Mi Yeon đang là một trong những visual được chú ý trong cộng đồng fan Kpop. Mặc dù không đảm nhận vị trí visual chính thức, cô vẫn được biết đến nhờ ngoại hình nổi bật. Nữ idol sinh năm 1997 có nét đẹp nữ tính, thanh tú và khí chất dịu dàng, đoan trang. Netizen cho rằng Mi Yeon có những nét đẹp gợi nhớ đến những diễn viên từng là biểu tượng "tình đầu quốc dân" như Shim Eun Ha và Han Ga In.

Shim Eun Ha sinh năm 1972, từng là một trong những diễn viên nổi tiếng của thập niên 90. Cô xuất hiện trong những phim ăn khách như Cú nhảy cuối cùng, Giáng sinh tháng 8...

Shim Eun Ha thường xuyên đứng đầu các cuộc bình chọn nhan sắc Kbiz trong suốt thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp. Cô từng có biệt danh "bảo bối Hàn Quốc" và "tình đầu quốc dân".

Netizen cho rằng Mi Yeon có nét đẹp đậm chất Hàn Quốc, khí chất thanh tú, gợi nhớ đến Shim Eun Ha. Trong một bức ảnh predebut (trái), thành viên (G)I-DLE rất giống nữ diễn viên Shim Eun Ha thời 20 tuổi.

Một số fan ví Mi Yeon như "con gái Shim Eun Ha" bởi những đường nét tương đồng.

Không chỉ có nét đẹp dịu dàng gợi nhớ Shim Eun Ha, Mi Yeon cũng có chiếc mũi thẳng tắp không thua kém nữ diễn viên Han Ga In.

Han Ga In sinh năm 1982, từng được đặt biệt danh "tình đầu quốc dân" những năm 2005 - 2007. Nữ diễn viên nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp cùng chiếc mũi cao "trứ danh". Mũi của Han Ga In là tiêu chuẩn của nhiều bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc trong hơn một thập kỷ qua.

Mũi của Mi Yeon cao, đầu mũi thon gọn giống với hình dáng mũi Han Ga In.

Chiếc mũi cao là điểm nhấn trên gương mặt Mi Yeon. Nhiều fan cho rằng trong làng giải trí, không có mỹ nhân nào có mũi đẹp xứng đáng làm "hậu duệ Han Ga In" như mỹ nhân (G)I-DLE.