Những giờ qua, cộng đồng mạng đang sôi sục vì những bằng chứng mà An Nguy tung ra để tố Cát Phượng là đạo diễn của ồn ào tình cảm giữa cô và Kiều Minh Tuấn.

Ngoài ra, An Nguy còn gửi lời xin lỗi đến khán giả về mọi ồn ào và hi vọng những gì cô chia sẻ sẽ làm sáng tỏ mọi khúc mắc của công chúng.

Đoạn tin nhắn của "Team Mẹ Tuệ" được An Nguy đưa ra để tố Cát Phượng "giật dây" trong scandal tình ái. Ảnh: FBNV

Trong số những bằng chứng của An Nguy, có đoạn tin nhắn của Cát Phượng trò chuyện với thành viên của "team Mẹ Tuệ", bàn cách mượn chuyện tình cảm của An Nguy - Kiều Minh Tuấn để PR cho phim.

Được biết, bộ phim "Mẹ Tuệ" do vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ai Châu làm nhà sản xuất và Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đảm nhiệm vai chính. Vì thế, bằng chứng này khiến đông đảo khán giả tin là sự thật.

Ái Châu khẳng định những bằng chứng của An Nguy đưa ra là giả mạo. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên Ái Châu - nhà sản xuất bộ phim "Mẹ Tuệ" đã lên tiếng khẳng định: "Tên group đó là giả mạo. Team Mẹ Tuệ không hề có những đoạn chát đó. 

Anh em êkip ai nấy khóc không ra tiếng hết rồi. Tối giờ hai vợ chồng cứ buồn thừ người hoài, không hiểu tại sao lại bị giáng một cú chí mạng như vậy".

Trước đó, nam diễn viên Huỳnh Đông cũng tỏ ra khá bất ngờ khi bị lôi vào ồn ào này, đồng thời khẳng định những tin nhắn đưa ra làm bằng chúng là giả mạo.

Còn, Cát Phượng cũng khẳng định tin nhắn đó là giả bởi cô không có lợi ích kinh tế gì trong bộ phim này ngoài việc tham gia đóng chính.

Vợ chồng Huỳnh Đông và Ái Châu - nhà sản xuất bộ phim "Mẹ Tuệ". Ảnh: Internet