Ngày 9/5, Công an huyện Tuần Giáo đang phối hợp cùng Công an tỉnh Điện Biên điều tra vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong xảy ra trên địa bàn, theo Dân Trí.

Nạn nhân được xác định là chị Long Thị H. (bản Củ 1, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo).

Thi thể chị H. được phát hiện trên đường. Ảnh: Dân trí

Theo người dân ở bản Củ 1, khoảng 4h sáng nay (9/5) họ nghe tiếng kêu cứu thất thanh của một người phụ nữ. Lập tức chạy đến kiểm tra thì phát hiện chị H. bê bết máu, đã tử vong, nằm sõng soài trên đường nên báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, xác minh, truy lùng thủ phạm. Được biết, gần thi thể nạn nhân vẫn còn một con dao nhọn dài khoảng 30cm được cho là hung khí gây án.

 Con dao nhọn tại hiện trường. Ảnh: BVPL

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, đây có thể là vụ giết người, cướp tài sản. Hiện vụ việc đang được cảnh sát, điều tra làm rõ.

Trước đó, một người phụ nữ ở Tiền Giang cũng được phát hiện trong tình trạng tử vong. Nạn nhân là chị Phan Thanh Th. (41 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo).

Theo đó, sáng ngày 4/5 người nhà phát hiện chị Th. nằm chết trong nhà riêng, trên cơ thể có nhiều vết thương nghi do bị đâm. Công an huyện Chợ Gạo sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Bước đầu ngành chức năng phát hiện tài sản trong nhà không bị mất. Người nhà cho biết, trước đó chị Th. và một người đàn ông tên Đ. (chưa rõ danh tính) có xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Ông Đ. sau đó đến nhà của chị Th. để nói chuyện rồi bỏ đi. Đến sáng 4/5, gia đình phát hiện chị Th. tử vong.