Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1974, trú tại thôn Chuôn, xã Châu Giang, Duy Tiên, Hà Nam) bị hành hung dã man vì bị nghi ngờ bắt cóc trẻ em, người nhà ông đã lên tiếng.

Ông Tuấn bị đánh đến biến dạng gương mặt - Ảnh: Đời sống plus

Được biết hiện ông Tuấn đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phủ Lý 3 (Hà Nam). Trên người ông có rất nhiều vết thương, hai mắt tím bầm, sưng húp, trong con ngươi bị tụ máu, tinh thần vô cùng hoảng loạn, liên tục than đau đớn ở vùng bụng.

Theo chia sẻ của chị Tú (cháu gọi ông Tuấn bằng cậu), khi xảy ra sự việc, người nhà thấy video phát trực tiếp cảnh người dân đánh một người đàn ông vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em trên Facebook. Sau một hồi theo dõi và tìm hiểu, chị mới phát hiện đó là cậu mình. Sau đó, dù chị đến tận nơi giải thích nhưng những người này vẫn không ngừng tay, tiếp tục đánh vào bụng ông Tuấn dã man khiến nạn nhân bất tỉnh.

Tinh thần nạn nhân vẫn còn hoảng loạn - Ảnh: Đời sống plus

Chị Tú còn chia sẻ thêm, hiện tại ông Tuấn vẫn chưa được tỉnh táo. Sau khi nhập viện, chị Tú đã lên Facebook để minh oan cho cậu mình, tuy nhiên nhiều cư dân mạng vẫn liên tục chửi bới, miệt thị người nhà chị. Ngoài ra, gia đình cháu bé vẫn chưa một lần đến thăm hỏi, động viên nạn nhân.

Vì gia cảnh nghèo khó nên mọi khoản chi phí để điều trị cho ông Tuấn, gia đình đều phải vay mượn bên ngoài. Hiện tại, điều mong muốn lớn nhất của chị Tú đó là đòi lại được công bằng cho người thân của mình. Chị nói: “Tôi mong chính quyền vào cuộc mạnh mẽ để trả lại sự công bằng cho cậu tôi”.

Vì hoàn cảnh khó khăn nên gia đình phải đi vay nợ để chữa trị cho ông - Ảnh: Đời sống plus

Như thông tin trước đó đã đưa, vào ngày 19/2, khi chở bé Trần Thị Mai (sinh năm 2004, trú tại xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam) đi mua bóng bay, ông Nguyễn Văn Tuấn bị người dân nghi ngờ bắt cóc trẻ em. Người thân của cháu gái đã hô hào mọi người đánh hội đồng khiến ông Tuấn bị thương nặng phải nhập viện điều trị.