Từ khi bước chân vào làng giải trí, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh liên tục vướng phải hàng loạt scandal từ diện trang phục phản cảm đến phát ngôn gây sốc. Mới đây nhất, hành động thiếu ý thức của người đẹp Trà Vinh lại tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh là người đẹp thị phi của showbiz Việt - Ảnh: Internet

Cụ thể, trong chuyến đi Hàn Quốc vừa qua, cô nàng đã có cơ hội đến thăm một khu phân phối mỹ phẩm lớn tại đất nước này. Đoạn clip ngắn ghi lại chuyến hành trình của Ngọc Trinh nhanh chóng được chia sẻ đến người hâm mộ.

Ngọc Trinh đi thăm thú cửa hàng phân phối mỹ phẩm tại Hàn Quốc - Ảnh cắt từ clip

Điều đáng chú ý là khi di chuyển trong kho hàng, Ngọc Trinh vừa trò chuyện vừa bóc một số sản phẩm ra xem. Thậm chí, cô nàng còn vô tư lấy son ra thử rồi để lại kệ hàng như chưa từng có gì xảy ra. Sau khi thử xong, Ngọc Trinh biện minh: “Mình là khách hàng mà. Mình có quyền thử chứ… Lạy trời không ai thấy”.

Cô nàng vô tư mở hộp son...
... rồi thử lên môi - Ảnh cắt từ clip

Hành động này của Ngọc Trinh lập tức gây bất bình trong dư luận. Nhiều người cho rằng cô quá thiếu ý thức, hành xử kém văn minh ở nơi công cộng.

Ngay khi đoạn clip này được lan truyền trên các group cộng đồng, cư dân mạng không ngừng chỉ trích hành động của Ngọc Trinh: “Kém văn minh đến thế là cùng”, “Thích Ngọc Trinh nhưng lần này không bênh nổi”, “Mua hàng hiệu cho lắm vào rồi cuối cùng đến cái ý thức tối thiểu cũng không có”, “Đừng nghĩ mình là khách thì muốn làm gì thì làm”, “Cảm thấy xấu hổ thay”…

Cư dân mạng không ngừng chỉ trích Ngọc Trinh - Ảnh: FB

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số fan hâm mộ vẫn tỏ ý bênh vực người đẹp: Ủa biết đâu sau khi tắt máy quay bả quay lại lấy cây son đó đem đi tính tiền thì sao?”.