Phi Huyền Trang là gương mặt quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều vai trò diễn viên, người mẫu, đặc biệt nổi danh với series Ghiền Mì Gõ. Ít ai biết, nữ diễn viên xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Người đẹp sinh năm 1988 là cháu ruột của đạo diễn Lê Cung Bắc. Trước khi tham gia nhóm hài Ghiền Mì Gõ, Phi Huyền Trang đã từng xuất hiện trong MV của các ca sĩ như Khắc Việt hay nhóm The Men.

Thành công của loạt series hài đình đám “Ghiền Mì Gõ” trên kênh youtube đã giúp tên tuổi của Huyền Trang ngày càng được nhiều người nhắc tới. Không chỉ nổi bật bài tài năng diễn xuất, người đẹp gốc Hải Phòng còn có thân hình gợi cảm không kém bất kỳ người mẫu nào. Cô thường xuất hiện trong các shoot hình gợi cảm với các bộ cánh "đốt mắt" người nhìn.Theo đuổi phong cách sexy, Phi Huyền Trang đang là đối thủ "đáng gờm" của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. 

Phi Huyền Trang thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình gợi cảm. 

 

Sở hữu thân hình với số đo ba vòng "chuẩn không cần chỉnh" thế nên cô không ngại diện các trang phục nội y. 
Trước khi tham gia nhóm hài, người đẹp sinh năm 1988 từng xuất hiện trong một số MV của các ca sĩ nổi tiếng. 
Vừa qua, Huyền Trang còn được Pixpo của Trung Quốc đưa ra bảng xếp hạng các mỹ nhân châu Á, trong đó cô được xếp ở vị trí thứ hai, chỉ sau mỹ nhân Ấn Độ.

 Hình: FB nhân vật