Điện thoại hay laptop của đàn ông có thể là công cụ ngoại tình lợi hại nhất. Chính vì vậy mà ở thời đại 4.0, kỹ thuật số lên ngôi, việc ngoại tình qua mạng là cách thức mới mẻ và nguy hiểm nhất của đàn ông. 

Vậy vì sao đàn ông lại hứng thú với việc ngoại tình qua mạng?

1. Họ cần sự chia sẻ từ "người tình bí ẩn" hơn là vợ 

Nhiều người đàn ông không được vợ lắng nghe và bị dồn nén tâm sự trong một thời gian dài. Trên thực tế, khi ở trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ có rất nhiều mối bận tâm. Từ áp lực công việc đến chuyện học hành của con cái... Điều này kiến phụ nữ không còn có nhu cầu lắng nghe chồng tâm sự.

Chính vì không được vợ lắng nghe hoặc không thích sẻ chia cùng vợ nên lâu dần họ cho rằng cách giải quyết vấn đề tốt hơn chính là tìm một người phụ nữ khác có thể lắng nghe và chia sẻ với họ. Thế giới ảo cho họ cơ hội tìm một người thật, như họ mong muốn. Đương nhiên, đàn ông đã muốn ngoại tình thì luôn có thể tìm được đối tượng bản thân mong muốn.

Ảnh minh họa: Internet

2. Đàn ông thích sự mới mẻ - Không gian mạng lại quá đỗi phong phú

Đàn ông ngoại tình qua mạng còn là để tìm kiếm cảm xúc mới mẻ mà hôn nhân lâu năm đã không còn. Sự mới mẻ họ tìm kiếm không nằm ở đối tác “mới”, mà còn là những điều vợ không thể đáp ứng cho họ, từ thể xác đến tâm hồn.

Đàn ông khi ngoại tình trên mạng còn có xu hướng tìm kiếm người phụ nữ có thể làm những việc mà vợ họ từng làm khi yêu nhau. Từ đó, họ thấy tình yêu tươi mới hơn, nhiều mộng tưởng và đẹp như thuở mới yêu.