Diễn viên Bảo Chu vừa gây chú ý khi cho biết đã đến tận nhà tặng nghệ sĩ Lê Bình gần 20 triệu đồng, giúp đàn anh có thêm kinh phí điều trị bệnh ung thư. Được biết, số tiền này trích từ 50% giải thưởng mà nam diễn viên trẻ vừa giành được tại cuộc thi Tinh hoa hội tụ.

Clip diễn viên Lê Bình chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình sau nhiều tháng điều trị.

Diễn viên Bảo Chu đến nhà thăm bệnh và tặng tiền cho nghệ sĩ gạo cội - Ảnh: Hoàng Khôi

Được đồng nghiệp đến thăm, Lê Bình xúc động chia sẻ, nhờ sự chăm sóc chu đáo, tận tình của các y bác sĩ và những lời động viên tinh thần ý nghĩa từ người hâm mộ cả nước nên sức khỏe của ông ngày càng ổn định. Đặc biệt, qua hình ảnh và đoạn clip được chia sẻ, có thể thấy sắc mặt của nam diễn viên Đất phương Nam khá hồng hào và rạng rỡ.

Tâm sự về ước muốn của mình, nam nghệ sĩ gạo cội cho biết rất nhớ sân khấu, đoàn phim và bạn diễn. Ông hi vọng sẽ nhanh hồi phục để được đi diễn trở lại.

Sức khỏe của nam nghệ sĩ đã tốt hơn trước, sắc mặt cũng trở nên hồng hào - Ảnh: Cắt từ clip
So với hình ảnh được diễn viên Kiều Trinh chia sẻ cách đây không lâu, có thể nhận ra sắc mặt nam nghệ sĩ thay đổi theo hướng tích cực - Ảnh: FBNV

Thông tin diễn viên Lê Bình mắc bệnh ung thư phổi được tiết lộ vào giữa năm 2018 khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Trước đó, nam nghệ sĩ đã âm thầm hóa trị tại bệnh viện nhiều tháng vì không muốn mọi người lo lắng. Sau khi thông tin bệnh tình và gia cảnh khó khăn của ông vô tình được công khai, rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời động viên, đồng thời kêu gọi giúp đỡ tiền bạc để ông yên tâm điều trị.