Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn trong một đêm nhạc tại phòng trà. Xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài sang trọng thường thấy, Lệ Quyên đã lần lượt mang đến những ca khúc nổi tiếng trong sự nghiệp để gửi tặng đến khán giả. 

Đặc biệt, trong đêm diễn này, Lệ Quyên đã có một món quà bất ngờ để gửi tặng người hâm mộ đó chính là bản cover Ngày mai người ta lấy chồng được chuẩn bị từ trước. Có thể nói, ca khúc này của Thành Đạt được xem là bản hit quốc dân trong năm 2023 khi "người người nhà nhà" đều lựa chọn ca khúc này để hát karaoke, thậm chí vì quá yêu mến Ngày mai người ta lấy chồng nên một số ca sĩ cũng đã trổ tài cover lại trong các buổi biểu diễn của mình, mới đây nhất thì Lệ Quyên cũng chính thức nhập hội cover Ngày mai người ta lấy chồng

Lệ Quyên quả thật không khiến khán giả phải thất vọng, từ giọng hát cho đến cách xử lý ca khúc đều rất tròn trịa, mang đến một lớp áo rất khác cho Ngày mai người ta lấy chồng. Vẫn giữ được sự da diết, khắc khoải đúng với tinh thần của ca khúc, nhưng Lệ Quyên đã hát theo một phong cách rất khác, mang đậm thương hiệu của Lệ Quyên đó chính là sự từng trải và cảm xúc vô cùng nồng nàn.

 

Đặc biệt, độ khàn đặc trưng trong giọng hát của Lệ Quyên đã giúp nữ ca sĩ thể hiện những bài nhạc nhẹ rất riêng, có chất lạ. Chưa kể, cách hát như đang kể chuyện của Lệ Quyên góp phần giúp ca khúc dễ dàng đi vào lòng của người nghe. 

 

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng hoàn toàn bị chinh phục trước bản cover Ngày mai người ta lấy chồng phiên bản nữ từ Lệ Quyên. Từng câu hát mà nữ ca sĩ thể hiện khiến người nghe phải "nổi da gà" vì vô cùng cảm xúc, có màu sắc riêng. 

 

Thời gian qua, Lệ Quyên thường xuyên có những buổi biểu diễn trong và ngoài nước. Những đêm diễn của Lệ Quyên luôn trong tình trạng cháy vé, khán đài được lắp đầy khán giả cho thấy sức hút không nhỏ của "nữ hoàng phòng trà".