Khoảng hơn 7g sáng nay (15/7), nhiều người dân đi qua cầu Nhật Tân (TP.Hà Nội) thấy một người đàn ông có biểu hiện bất thường ôm đứa trẻ ngồi cạnh lan can cầu nên đã báo cho cảnh sát 113.

Nhận được tin báo có người ôm con định nhảy cầu Nhật Tân, lực lượng 113 đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường, tiếp cận, khuyên giải và đưa người đàn ông này cùng cháu bé an toàn về Công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội.

Cháu bé bị cha bồng có ý định nhảy cầu Nhật Tân được đưa về trụ sở Công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ - Ảnh: CAND

Theo Công an nhân dân, ban đầu xác định, người đàn ông là V. Q (SN 1989, trú tại huyện Đông Anh), do mâu thuẫn gia đình nên trong lúc quẫn trí đã bế con gái 7 tháng tuổi lên cầu Nhật Tân để tự tử.

Hiện Công an phường Phú Thượng đang động viên tinh thần anh Q., chăm sóc cháu bé và liên hệ người nhà để đưa cha con anh Q. về nhà.

Trước đó vào khoảng 8h30 sáng ngày 19/6, một đôi nam nữ đi xe máy đến cầu Nhật Tân. Tại đây, hai người đã xảy ra cãi vã, lúc này nam thanh niên bất ngờ trèo qua lan can cầu Nhật Tân rồi nhảy xuống sông tự tử.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, trong lúc đôi nam nữ đang trên cầu thì bất ngờ xảy ra cãi vã to tiếng. Trong lúc nóng giận nam thanh niên đã trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông.

Ngay sau đó, cô gái đã ngất xỉu tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường tổ chức tìm kiếm nam thanh niên.