Những điều chỉ có đàn bà giỏi chuyện ấy mới biết

Nắm rõ nhiều tư thế quan hệ tình dục

Việc thay đổi các tư thế quan hệ trong mỗi lần âu yếm sẽ giúp cả hai tìm thấy khoái cảm dễ dàng hơn. Nếu bạn cứ mặc chàng duy trì tư thế mặt đối mặt truyền thống thì đàn ông sẽ cảm thấy mau chán và muốn tìm tới “hoa thơm cỏ lạ” nhằm thỏa mãn khao khát về tình dục mãnh liệt hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Khiêu khích đàn ông với bờ môi căng mọng và những ngón tay tinh nghịch

Đàn ông sẽ dễ dàng “đổ gục” chỉ với một khóe miệng xinh đẹp trước khi “sa trận”. Bạn có thể kề sát đôi môi đầy đặn để thỏ thẻ vài lời nói ngọt ngào và hôn nhẹ vào tai chàng và dần di chuyển về vị trí trung tâm tại môi chàng. Ắt hẳn, chàng sẽ bị kích thích hơn và nhanh chóng liên tục trao cho bạn những nụ hôn nồng cháy, quyến luyến không buông.

Một điểm tuyệt vời nữa mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho phụ nữ đó chính là đôi bàn tay mềm mại và mịn màng hơn da của đàn ông. Các quý ông sẽ thấy thích thú khi những ngón tay bạn lần lượt di chuyển từ vùng cổ xuống ngực họ theo vòng xoáy nước.

Ảnh minh họa: Internet

Biết “rót mật vào tai” chàng giữa các cuộc “yêu”

Trên thực tế, đàn ông cũng rất dễ bị kích thích bởi những âm thanh như tiếng thở dốc của phụ nữ mỗi khi quan hệ. Vì thế, họ thường để ý xem phản ứng của “đối tác” trong lúc giao hợp để biết chắc rằng họ đã chinh phục bạn thành công về mặt thể xác.

Tiếng rên của bạn càng chân thực bao nhiêu thì lòng tự tôn của người đàn ông càng trụ vững tại vùng đỉnh. Vậy nên, bạn đừng tỏ ra sợ sệt khi va chạm hay cố tình che giấu khoái cảm bằng cách im lặng, điều này sẽ khiến đàn ông mất dần hứng thú.

Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh những tiếng thở gấp gáp, việc gọi tên đối phương kèm những ngôn từ điều hướng hành động như “hãy hôn vào ngực em” hay “em thích anh làm kiểu như vậy” có thể thúc đẩy chàng “cưng chiều” nàng hết mức không ngờ.

Phụ nữ nên biết những điều này để giúp cho cuộc sống hôn nhân càng thêm bền chặt.