Quên đi vệ sinh trước khi quan hệ vợ chồng

Khi đang lên cao trào đột nhiên lại muốn đi vệ sinh. Liệu bạn có chịu nổi cú sốc này. Đương nhiên là giây phút thăng hoa tột đỉnh sẽ không thể quay lại được lần nữa.

Vì thế yêu cầu đi vệ sinh trước khi quan hệ vợ chồng là cần phải làm đầu tiên. Bạn sẽ thấy rõ lời khuyên này cần thiết và rõ rệt hơn khi bạn đã có tuổi . Khi có tuổi bạn rất dễ bị “són” nếu bạn cứ cố gắng chịu đựng mà lại không đi vệ sinh ngay.

Một điểm cộng nếu đi vệ sinh trước cho phụ nữ khi đến thời kỳ mãn kinh. Đây là thời kì mà cơ chế bảo vệ chống viêm nhiễm vùng kín suy giảm rất nhiều. Đi vệ sinh trước giúp tránh được hiện tượng nhiễm trùng hay tạo cơ hội cho các virut gây bệnh lây lan cho người cùng chung chăn gối.

Đừng quên đi vệ sinh trước khi quan hệ (Ảnh minh họa: Internet)

Cạo lông vùng kín

Nếu thích cắt tỉa lông vùng kín của mình, bạn hãy cạo vào đêm trước đêm quan hệ tình dục để làn da vùng nhạy cảm ở bộ phận này có thời gian lành lại.

Cạo lông vùng kín sẽ làm tróc lớp trên cùng của da, làm cho khu vực này nhạy cảm hơn. Ngoài ra, nó còn kích thích nang làm phát ban đỏ và gây ra những vết cắt khiến da bạn dễ bị viêm nhiễm herpes hay virus HPV hơn.

Bạn có thể dùng dao cạo đa lưỡi để cạo được hết chỉ trong một lần, sau đó thoa một ít kem dưỡng để giảm viêm và tiếp tục thoa tiếp vào sáng hôm sau nếu bạn thấy bị kích ứng quanh vùng kín.

Ăn quá no trước khi quan hệ vợ chồng

“Căng da bụng trùng da mắt” là câu nói không hề sai. Các bác sĩ đã đưa ra bằng chứng chứng minh, khi ăn quá no hay quá nhiều thức ăn chứa nhiều đường sẽ kích thích não bộ sản sinh ra nhiều insulin để hỗ trợ tiêu hóa thức ăn, nhưng điều này đồng nghĩa chất melatonin sẽ giảm và gây nên tình trạng thiếu tỉnh táo, dễ gây buồn ngủ và làm giảm hưng phấn hay khao khát khi quan hệ.