Đoạn clip vừa được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, một nam thanh niên đã giả vờ gặp tai nạn xe máy nằm chết trên đường với mục đích tạo bất ngờ nhằm cầu hôn bạn gái.

Chàng trai giả bị tai nạn chết giữa đường để cầu hôn bạn gái. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, cô gái được một người bạn chở tới hiện trường. Thấy bạn trai gục trên mặt đất, cô vừa khóc vừa không dám tin vào mắt mình. Thế nhưng, trong khi bạn gái đau khổ nhất, chàng trai bất ngờ bật dậy, quỳ gối và lấy một chiếc hộp màu đỏ có chứa nhẫn ra cầu hôn bạn gái. Lúc này, cô gái vui mừng ôm chầm lấy một người bạn.

Với sự giúp đỡ của mọi người, cuối cùng màn cầu hôn cũng thành công. Ảnh cắt từ clip

Khi bạn gái đã bình tĩnh, nam thanh niên tiếp tục quỳ gối cầu hôn bạn gái thêm một lần nữa và nhận được sự đồng ý. Cặp đôi sau đó ôm nhau hạnh phúc trước sự chứng kiến của những người xung quanh.

Clip nam thanh niên giả bị tai nạn chết giữa đường để cầu hôn bạn gái

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Một số người cho rằng màn cầu hôn trên thật đặc biệt. Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng tỏ ra không đồng tình với cách cầu hôn của chàng trai vì quá kinh hãi.

Theo Daily Mail, sự việc được ghi lại trên một con đường ở Nam Cotabato, Philippine ngày 30/9. Theo đó, nhờ sự giúp đỡ của mọi người, cuối cùng anh Jeffrey Delrio đã cầu hôn cô bạn gái Shiela Parayanon thành công.