Theo kênh truyền hình NTV News24 của Nhật Bản, cơ quan chức năng tìm thấy nam diễn viên Nhật Bản Haruma Miura trong tình trạng treo cổ ở nhà riêng tại Minato, Tokyo vào lúc 13h ngày 18/7.

Cảnh sát đưa Haruma đến bệnh viện gần đó nhưng các bác sĩ xác nhận nam diễn viên đã qua đời từ trước đó. Nguyên nhân tử vong của Haruma Miura đang được làm rõ, nhiều khả năng anh tự tử.

Nam diễn viên Haruma Miura qua đời ở tuổi 30. Ảnh: Ifeng.

Trước đó, theo kế hoạch, Haruma Miura có một cuộc họp vào ngày 18/7. Nhưng nam diễn viên không xuất hiện. Một nhân viên đã đến nhà và phát hiện Haruma Miura treo cổ.

Sự ra đi của anh khiến người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng. Bởi trong mắt họ, Haruma Miura là người lạc quan, vui vẻ.

Năm 2018, diễn viên Cô giáo găng tơ đến Việt Nam và chụp hình lưu niệm ở khu trung tâm TP.HCM. Haruma từng chia sẻ anh dễ dàng làm quen với khí hậu ở Việt Nam. Anh cho biết đi xe máy và đi bộ qua đường là một trải nghiệm thú vị khi đến đây.

Haruma Miura từng đến Việt Nam vào năm 2018.

Haruma Miura sinh năm 1990, anh tham gia diễn xuất từ sớm trong phim Nairu vào năm 1999. Sau đó, sự nghiệp điện ảnh của anh bắt đầu khởi sắc khi đóng chính nhiều bộ phim truyền hình như Kimi Ni Todoke, Last Cinderalla, Attack On Titan…

Anh cũng được khán giả Hàn Quốc yêu mến khi là bạn của Chanyeol, thành viên EXO. Haruma Miura cũng thừa nhận là người hâm mộ của BTS, luôn mua album ủng hộ và tham dự concert của BTS ở Nhật Bản.