Joile Nguyễn tố bạn thân giật bồ

Sự việc bắt đầu khi Jolie Nguyễn bất ngờ đăng đàn tố một người bạn thân trong showbiz cố ý giành giật người yêu. Không nói rõ danh tính người đó nhưng Jolie cho biết đó là Hoa hậu doanh nhân trong hội bạn thân showbiz của mình.

Cụ thể, Jolie Nguyễn chia sẻ, bạn trai thường đi cùng nhóm bạn thân của mình trong những lần cả nhóm du lịch mà không có mặt Jolie do cô bận việc. Thế nhưng vì tin tưởng bạn nên Jolie Nguyễn không hề mảy may lo lắng.

Trong một lần sang nhà bạn chơi, thấy món quà là bó hoa được ký tặng bởi chính bạn trai mình ở đó, Jolie Nguyễn đã phát hiện ra mình bị phản bội. Mặc dù cô không nói hẳn tên người đã phá hoại hạnh phúc của mình, nhưng việc nói "kẻ thứ 3" là Hoa hậu doanh nhân, khán giả phỏng đoán Lam Cúc chính là người được nhắc đến.

Hoa hậu Lam Cúc là người bị Joile Nguyễn ám chỉ cướp bạn trai. Ảnh: Internet 
Sau khi biết tin, Hoa hậu Lam Cúc đã viết tâm thư gửi đến Jolie Nguyễn, cô tỏ ra bức xúc khi bị đàn em vu khống "Việc gì em phải lên báo tố "HH DN" trong hội bạn thân gì đó ? Rồi up ảnh 5 chị em lên nữa chứ, khác nào em đang nói chị à?"- Lam Cúc tức giận. Ảnh: Internet

Người đẹp đi tu Nguyễn Thị Hà

Tháng 9/2018, làng giải trí Việt sững sờ trước thông tin Nguyễn Thị Hà - Người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 xuống tóc đi tu. Hình ảnh Nguyễn Thị Hà an nhiên nơi cửa Phật được bạn thân - người đẹp Bảo Như chia sẻ khiến dư luận không khỏi bất ngờ. 

Sau thông tin trên, câu chuyện xuống tóc của mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam 2014 dần trôi vào quên lãng. Bất ngờ, một tài khoản Facebook tự nhận là người từng kề vai sát cánh, giúp đỡ Nguyễn Thị Hà trong cuộc thi sắc đẹp bỗng lên tiếng tố cáo cô "cướp" chồng.

Thông tin khiến không ít người sốc nặng bởi cô xuất thân từ một cuộc thi nhan sắc danh giá nhất trong nước hơn nữa đã từng quy y cửa phật. Ảnh: Internet

Theo đó, thông tin từ một người phụ nữ có tên H.T cho biết, Nguyễn Thị Hà dù biết mối quan hệ giữa cô và người tên T, thậm chí cả hai đã có con chung nhưng vẫn chen ngang mối quan hệ này. Cùng với đó, người phụ nữ này tiết lộ Nguyễn Thị Hà hiện đã lên xe hoa với bố của con cô.

Ca sĩ Bảo Anh

Trong những tháng cuối năm 2018, thông tin đạo diễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chính thức ly hôn đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. 

Trên mạng xã hội, có không ít lời đồn đoán về nguyên nhân khiến cặp đôi từng gắn bó với nhau 16 năm phải "đường ai nấy đi". Người bị tình nghi nhiều nhất và bị khán giả tố là kẻ thứ 3 trong mới quan hệ này đó chính là tình cũ Hồ Quang Hiếu - ca sĩ Bảo Anh. 

Sự nghi ngờ càng tăng cao sau khi cuộc hội thoại, nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt thừa nhận chồng có mối quan hệ "ngoài luồng" trong thời gian hai người vẫn còn là vợ chồng.

Trước quá nhiều đồn đoán thất thiệt, Bảo Anh tỏ ra vô cùng bức xúc. Cô chia sẻ rằng mình rất mệt mỏi vì bị ảnh hưởng bởi những tin đồn trên. Chính vì thế, Bảo Anh đã có buổi làm việc trực tiếp với luật sư để giải quyết dứt khoát sự việc. Ảnh: Internet

Theo đó, phía luật sư của nữ ca sĩ đã gửi văn bản đến một số trang tin đã đăng tải thông tin được cho là sai sự thật, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của cô. Trong vòng 48 giờ, nếu không có bất cứ phản hồi từ những trang tin đã đăng tải bài viết gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của Bảo Anh, phía nữ ca sĩ sẽ quyết định khởi kiện.