Nếu muốn “chuyện yêu” với chồng luôn nồng cháy thì chị em nhất định phải bỏ túi những bí quyết này:

1. Chủ động

Phụ nữ thường có thói quen phụ thuộc và chờ đợi người đàn ông bắt đầu “cuộc yêu” với mình. Tuy nhiên, bất kể là đàn ông hay phụ nữ ai cũng hi vọng đối phương có thể cởi mở và chủ động với mình.

Đàn ông đặc biệt thích những người phụ nữ 'hư' ở trên giường - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông họ đặc biệt thích những người phụ nữ 'hư' ở trên giường. Sự chủ động khiến người đàn ông cảm nhận được rằng bạn đã sẵn sàng cho “cuộc yêu” và chàng có thể thu hút bạn.

2. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể một cách khôn khéo

Đừng bao giờ gồng mình khi cả hai bắt đầu “cuộc yêu”, hãy hít một hơi thật sâu và thả lỏng cơ thể sao cho thoải mái nhất. Chuyện gần gũi vợ chồng là chuyện hạnh phúc không phải chuyện ép buộc. Đừng khiến chàng cảm thấy rằng bạn đang bị cưỡng ép để thực hiện điều này.

Một ánh mắt tình tứ dành cho chàng sẽ khiến anh ấy chết mê chết mệt bạn - Ảnh minh họa: Internet

3. Dùng ánh mắt biết nói

Phụ nữ thường nghĩ mình là người tinh tế mà không nhận ra rằng đàn ông cũng vậy. Người đàn ông cũng vô cùng tinh tế, anh ấy sẽ thường xuyên nhìn vào mắt bạn bởi vì đôi mắt không biết nói dối.

Một ánh mắt tình tứ dành cho chàng thử hỏi có chàng trai nào lại không chết mê chết mệt trước nó. Ánh mắt âu yếm khiến chàng muốn bắt đầu “cuộc yêu” với bạn và khiến chàng si mê bạn hơn bao giờ hết.

4. Sử dụng phụ kiện, trang phục quyến rũ

Khi chuẩn bị “cuộc yêu” nhìn thấy cơ thể của người phụ nữ của mình lộ rõ trong chiếc váy mỏng. Chắc chắn không có một người đàn ông nào đủ sức chối từ.

Màn dạo đầu có thể bắt đầu hay không dựa vào trang phục mà bạn lựa chọn trong phòng ngủ - Ảnh minh họa: Internet

Màn dạo đầu có thể được bắt đầu hay không dựa vào trang phục mà bạn lựa chọn trong phòng ngủ. Không nhất định phải khỏa thân nằm trên giường mới có thể khiêu gợi được chàng. Bí quyết tuyệt đối hữu hiệu chính là nửa hở, nửa kín khiến chàng càng không thể rời mắt khỏi bạn.

Muốn “chuyện yêu” luôn nồng cháy không khó, muốn chồng hết mực si mê và chỉ biết mình bạn cũng vậy. Chỉ cần người phụ nữ thật sự biết cách làm chủ trong “cuộc yêu”, chủ động hơn một chút và đặc biệt phải nhớ kĩ 4 bí quyết này.