Mùa dịch năm 2021 kéo dài, tạm gác đi những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ. Người hâm mộ lại có dịp được chứng kiến những khoảnh khắc cuộc sống đời thường của của nghệ sĩ. Như bao người phụ nữ khác, Lê Phương tự tay xuống bếp, nấu hàng chục món ngon, cho gia đình nhỏ.  

“Mấy tháng ở yên trong nhà lên được memu thập cẩm cho mấy Cha con! Đang nghĩ với nhiêu đây món, nữa về nhà hai vợ chồng mở cái tiệm nho nhỏ… chắc cũng ổn ha cả nhà!" Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Lê Phương tự tay xuống bếp, nấu hàng chục món ngon, cho gia đình nhỏ.  

Không biết cô có ý định mở nhà hàng sau dịch không, món nào cũng vô cùng hấp dẫn và bắt mắt. Người hâm mộ đều tấm tắc khen ngợi cô diễn viên vừa tài giỏi vừa đẹp người lại khéo tay, khuyên cô nên trở thành một đầu bếp trong tương lai.

Những món ngon như bún riêu, cơm sườn, hủ tiếu, thịt kho trứng… Ngoài hương vị thì cô cũng chăm chút, bày biện cầu kỳ, đạt tiêu chuẩn ngon và sang. 

Những món ăn cầu kỳ bắt mắt không thua kém nhà hàng

Điều đặc biệt hơn chính là khả năng làm bánh của cô nàng diễn viên xinh đẹp này. Ai cũng biết, bánh mỳ là một loại bánh dễ ăn, quen thuộc với chúng ta hàng ngày, nhưng không phải ai cũng có thể làm được chiếc bánh tưởng chừng như rất đơn giản này. Lý do vì quá trình nhiều công đoạn của nó và đòi hỏi kỹ thuật của người làm bánh. Và Lê Phương đã tự tay làm những mẻ bánh mỳ rất ngon, rất đẹp mắt, để làm bữa sáng cho hai bạn nhỏ trong gia đình. 

Thành phẩm bánh mỳ ăn kèm với thịt kho hột vịt. 
Bên cạnh bánh mỳ, còn có nhiều loại bánh cũng cầu kỳ không kém.

Ngoài ra, hàng chục món bánh khác cũng tự tay cô chuẩn bị, từ bánh các loại bánh mặn, đến bánh trung thu, bánh bông lan, chesse cake chanh dây và bánh chuối miền Tây…. Ai cũng bất ngờ trước khả năng  của cô, từng chiếc bánh được cô trang trí, tạo hình tỉ mỉ, đẹp không thua kém gì nhà hàng. 

Các món bánh hấp dẫn do Lê Phương tự tay chuẩn bị

 Ngon thôi chưa đủ, cứ phải đẹp đến mức khiến cho nhìn thôi đã thấy rung động rồi, thật không khó hiểu khi mọi người đều đồng loạt khuyên cô có thể trở thành một đầu bếp trong tương lai, bởi không phải ai cũng có thể khéo tay trang trí đẹp như vậy. 

Chiếc bánh bao hấp nhưng được tạo hình khác lạ.

Theo dõi trang cá nhân của Lê Phương, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cô. Trong mùa dịch này, sao Việt có nhiều thời gian được ở nhà chăm sóc tổ ấm. Với những thành công nhất định trong sự nghiệp diễn xuất, cuộc sống hạnh phúc của cô thật đáng ngưỡng mộ.