Trang điểm đính sticker không phải là xu hướng quá mới lạ vì đã manh nha từ vài năm trước. Tuy nhiên gần đây, kiểu mốt này được "nâng level" với sự hưởng ứng nhiệt tình của các cô gái khắp châu Á. Ở Thái Lan, trang điểm sticker đang là trào lưu được các ngôi sao, hot girl đua nhau thử nghiệm.

"Mỹ nhân số một Thái Lan" Chompoo "hack tuổi" với kiểu trang điểm đính sticker. Người đẹp sử dụng đủ kiểu hình dán màu sắc để dán khắp mặt, cổ và tóc để tạo nên lớp makeup dễ thương.

Với khả năng mang đến vẻ ngoài đáng yêu cực tiện lợi cho việc "sống ảo", trang điểm sticker được nhiều cô gái yêu thích trong những ngày dịch rảnh rỗi.

Kiểu trang điểm này không cần tốn nhiều công sức, chỉ cần dán sticker "tứ tung" theo sức sáng tạo của bản thân là đã có vẻ ngoài "cute vô đối".

Hình sticker được dán càng nhiều thì chụp selfie càng "ăn hình". So với các mốt makeup khác, cách làm này đơn giản hơn hẳn, không đòi hỏi "tay nghề" cao mà kết quả thì vẫn rất ảo diệu.

Kết hợp cùng lớp nền trắng sáng, đôi môi đỏ hồng dễ thương, mốt trang điểm sticker giúp các cô gái trông xinh xắn như búp bê. Những miếng dán đủ loại này không khó tìm, có thể mua với giá 20k/tấm tại nhiều shop phụ kiện.

Trước khi rần rần ở Thái Lan, trang điểm sticker là xu hướng được nhiều cô gái Hàn Quốc lăng xê. "Phù thủy makeup" Pony từng tạo trend với cách dán hình phong cách lấp lánh lên mặt.

Sun Mi cũng vẽ, đính sticker khắp mặt mũi tạo hình ảnh ngộ nghĩnh.

Nhiều beauty blogger Việt hưởng ứng trào lưu trang điểm cho mặt và tóc với sticker.