Trang điểm đậm

Chàng rất muốn bạn thật đẹp, thật nổi bật khi ra ngoài nhưng về nhà thì ngược lại. Đôi khi vì sợ bị lộ khuyết điểm nào đó trên khuôn mặt mà bạn không tự tin tẩy trang lớp trang điểm khi về nhà khiến chàng càng khó gần với bạn.

Chàng thích khi ở bên cạnh bạn với một gương mặt mộc hơn. Có thể bạn không xinh nhưng đó mới là chính bạn mà chàng cần.

Không nên trang điểm quá đậm trước khi ái ân (Ảnh minh họa: Internet)

Thường xuyên cáu giận

Nhiều chị em phụ nữ có một chiêu cằn nhằn rất kịch liệt đó là lôi hết mọi 'lỗi lầm' của chàng lên giường để tiếp tục phát huy sức công phá. Không những thế, họ còn than vãn, kể lể đủ mọi chuyện mình gặp phải trong ngày như công việc, cấp trên, bạn bè, con cái…

Về lâu dài, khi sức chịu đựng của chàng đến giới hạn thì chàng sẽ 'phản công' lại hoặc chọn cách im lặng ra khỏi phòng. Cho dù ban ngày bạn có bực mình thế nào, không hài lòng về chàng thế nào thì hãy nên kết thúc cuộc nói chuyện trước khi lên giường ngủ. Giây phút hai người được nằm cạnh nhau nên dành cho những yêu thương, quan tâm, bình yên mà thôi.

Không mặc quần lót

Bạn có thể không mặc áo ngực, nhưng không nên cởi luôn chiếc quần lót. Không phải cứ ‘nuy’ 100% là nóng bỏng trong mắt chàng. Một chiếc quần nhỏ xinh ẩn hiện sau lớp váy ngủ mỏng manh mới là hình ảnh sexy nhất gợi lên ham muốn ở đàn ông.