Trong một xã hội mà tiền quyết định rất nhiều thứ, thậm chí là thứ thiết yếu để sống thì việc một người nói "không thích tiền" là một chuyện dường như ngược đời. Thích tiền thì hầu như ai cũng thích, ai cũng muốn, thế nhưng phụ nữ dám tự nhận mình thích tiền thì lại không có mấy người. Hoặc chẳng hạn như có một người đàn ông tặng cho họ một món quà đắt tiền, dù rất thích nhưng phụ nữ thường không dám nhận vì rất nhiều lý do, trong đó đa phần vì họ cảm thấy ái ngại, sợ bị đánh giá, sợ mắc nợ. Đó là nỗi sợ của phụ nữ bình thường.

Trong khi đó, một người phụ nữ dám nhận mình thích tiền, không ái ngại khi nhận những món quà đắt tiền từ người khác - họ hẳn phải là một người bản lĩnh. Tại sao vậy?

Họ thẳng thắn và không sợ bị đánh giá


Những người phụ nữ dám nhận mình thích tiền, họ biết rõ giá trị của mình. (Ảnh minh họa: Trần Yến)

Đầu tiên, bạn phải hiểu rằng giá trị một người phụ nữ tạo ra chính là thước đo cho những gì cô ấy đáng được nhận lại. Những người phụ nữ dám nhận mình thích tiền, họ biết rõ giá trị của mình, lại càng giỏi trong việc làm sao để bản thân đẹp hơn, duyên dáng hơn, giàu có và có giá trị hơn. Chính vì vậy, họ có thể thẳng thắn và thành thật với chính bản thân mình mà chẳng sợ ai đánh giá.

Nói thích được đồng nghĩa với kiếm được


 Họ là những người có khả năng kiếm ra tiền, thậm chí nhiều tiền để không phải coi tiền là một thứ gì đó quá 'xa xỉ' khi nói ra. (Ảnh minh họa: Trần Yến)

Một khi tự miệng thốt ra câu: "Tôi thích tiền" mà không do dự, cũng không cảm thấy xấu hổ thì chắc chắn rằng tiền đối với họ không phải là điểm yếu. Bản thân họ hoàn toàn có thể tự kiếm ra tiền, thậm chí nhiều tiền để không phải coi "tiền" là một thứ gì đó xa xỉ, khó nắm bắt. Con người chỉ xấu hổ về những thứ họ không có được, không làm ra được chứ không ai xấu hổ về những thứ mình có khả năng làm ra cả.

Họ thường có tính cách phóng khoáng, sòng phẳng

Họ có tham vọng kiếm tiền và họ không hề giới hạn bản thân ở một mức nào cả. (Ảnh minh họa: Trần Yến)

Những người phụ nữ như vậy có tham vọng kiếm tiền và họ không hề giới hạn bản thân ở một mức nào cả. Họ cũng là người sòng phẳng, đối với họ: dám nhận, thì dám cho. Và vì có bản lĩnh, nên mới có nhiều cái để cho. Ở bên cạnh một người phụ nữ như vậy, đàn ông khôn ngoan biết rằng anh ta sẽ không bao giờ “lỗ vốn”

Tin liên quan