Bởi lẽ để đến được với nhau, cặp đôi chị em này đã đi qua không ít sóng gió, ồn ào. Thế mà cuối cùng, cả hai vẫn không tài nào thoát khỏi cơn ám ảnh quen thuộc trong tình cảm mang tên “người thứ ba”.

Trang QQ đưa tin, truyền thông Hong Kong đang xôn xao đặt nghi vấn cặp đôi chị em nổi tiếng Vương Phi - Tạ Đình Phong đã đường ai nấy đi sau một thời gian dài bên nhau. Thậm chí, báo giới còn đăng tải tin tức, Vương Phi bí mật hẹn hò cùng 2 trai trẻ, bị Tạ Đình Phong "bắt gian tại trận".

Trang QQ đưa tin cặp đôi chị em nổi tiếng Vương Phi - Tạ Đình Phong đã đường ai nấy đi? - Ảnh: Internet

Những nghi vấn rạn nứt của cặp đôi ngày càng rõ nét. Trong sinh nhật lần thứ 50 của Vương Phi, Tạ Đình Phong không có bất cứ động thái chúc mừng nào, trong khi cô tổ chức sinh nhật với 2 người bạn khác giới. Theo nguồn tin, vào đúng sinh nhật bạn gái, nam tài tử họ Tạ ra ngoài vui chơi với bạn bè tới tận nửa đêm mới về. Hành động này khiến netizen xứ Trung liên tưởng tới câu chuyện của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun.

rong sinh nhật lần thứ 50 của Vương Phi, Tạ Đình Phong không có bất cứ động thái chúc mừng nào, trong khi cô tổ chức sinh nhật với 2 người bạn khác giới - Ảnh: Internet

Giữa bão nghi vấn, Tống Tổ Nhi - một trong những người bạn thân của Tạ Đình Phong - đã có động thái "giải vây". Cô tiết lộ vài ngày trước, bản thân bắt gặp Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò tại Bắc Kinh. Từ động thái này, dân tình cho rằng cuộc sống tình cảm của cặp đôi vẫn vô cùng tốt đẹp, không có chuyện "đường ai nấy đi" như trên mạng đồn thổi.

Tống Tổ Nhi - một trong những người bạn thân của Tạ Đình Phong - đã có động thái "giải vây" - Ảnh: Internet

Còn nhớ cách đây 5 năm, đoạn clip mà Sohu tung lên mạng ghi lại cảnh một buổi tối của Vương Phi - Tạ Đình Phong tại nhà của nữ diva đã gây sốc cho không ít người. Việc họ trở lại những năm tháng yêu đương nồng nàn khiến người ta không thể không đặt dấu hỏi: Vì sao ở tuổi 34, ông bố hai con lại quyết định quay về với người đàn bà hơn anh 11 tuổi, đã hai lần đò, hai đứa con, không còn trẻ trung và nhan sắc? 

Vương Phi - Tạ Đình Phong tái hợp cách đây 5 năm - Ảnh: Internet

Vương Phi vốn không phải là người đàn bà may mắn trong tình yêu và cũng không thuộc tuýp người để hôn nhân giam giữ mình trong ngôi nhà của trách nhiệm. Những năm 90, sau khủng hoảng của lần hôn nhân đầu vì người chồng bội bạc, Vương Phi ở tuổi 30 dứt áo ra đi, một mình nuôi con gái Đồng Đồng. Đó cũng là lúc cô gặp Tạ Đình Phong – chàng ca sĩ đẹp trai, trẻ tuổi, khi ấy mới tròn 19. Sau lần gặp gỡ đầu tiên vào năm 2000, cả hai lập tức gắn bó không rời. Đình Phong từng úp mở anh sẽ lấy Vương Phi, gánh luôn trách nhiệm làm cha của con gái cô Đồng Đồng.

Mối tình chị em chênh nhau đến 11 tuổi từng gây xôn xao dư luận - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tới 2002, những dấu hiệu rạn nứt bắt đầu xuất hiện khi tần suất Tạ Đình Phong xuất hiện cùng Trương Bá Chi nhiều hơn. Nhưng một năm sau đó, paparazzi lại thấy họ nắm tay nhau trên đường phố Bắc Kinh, tình lại đẹp như chưa hề gián đoạn. Đáng tiếc, sự tái hợp này không được bao lâu. Năm 2005, Vương Phi bỏ lại tất cả, lên xe hoa với Lý Á Bằng. Một năm sau, Tạ Đình Phong cũng lấy Trương Bá Chi. Một nguồn tin từng tiết lộ, việc Đình Phong đám cưới bí mật như đòn chí tử đối với Vương Phi: “Cô ấy đã rất đau khổ. Vương Phi giấu mình trong nhà suốt một tuần trời, chẳng chịu gặp ai hết”.

Vương Phi lấy chồng...- Ảnh: Internet
Và Tạ Đình Phong cũng lấy vợ - Ảnh: Internet

Năm 2011, Đình Phong chia tay vợ, và lại nhắc về Vương Phi. Trả lời trong show Telling Maria, anh chàng úp mở: "Tôi và Vương Phi đã trải qua nhiều chuyện. Nhưng quá khứ là quá khứ, giờ thì cô ấy đã có gia đình riêng, tôi nghĩ nên nói về bản thân mình thì hơn". Nhưng có vẻ số phận khá trêu ngươi, không bao lâu sau, Vương Phi cũng chia tay Lý Á Bằng.

Tạ Đình Phong đứng giữa hai người phụ nữ, cuối cùng anh vẫn hướng về Vương Phi - Ảnh: Internet

Quay trở lại thời điểm cách đây 5 năm, tháng 9/2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp hẹn hò. Vậy là sau tất cả, số phận lại một lần nữa gắn kết hai tâm hồn chưa bao giờ đánh mất nhau. Lần tái hợp này, Phong - Phi đều bị xem là tội đồ đối với gia đình nhỏ của mình. Tạ Đình Phong bị cho là bỏ rơi vợ con chạy theo tình cũ, Vương Phi nhận loạt chỉ trích không quan tâm con cái, chỉ lo đâm đầu vào tình yêu.

 Lần tái hợp này, Phong - Phi đều bị xem là tội đồ đối với gia đình nhỏ của mình - Ảnh: Internet

Một lần nữa đứng trước mũi dùi dư luận, nhưng lần này con người và thời thế đều đã khác. Không còn là Tạ Đình Phong và Vương Phi bất lực nhìn người ngoài giết chết tình yêu của mình, họ đã đủ bản lĩnh để có thể tự bảo vệ lý lẽ riêng của con tim. Họ chọn cuộc sống giản dị, trải qua mỗi ngày vui vẻ. Thời gian rảnh rỗi, họ đều dành hết cho người còn lại, trân trọng từng khoảnh khắc như để bù đắp cho khoảng thời gian xa cách đáng tiếc trong quá khứ.

Tạ Đình Phong và Vương Phi đủ bản lĩnh để có thể tự bảo vệ lý lẽ riêng của con tim - Ảnh: Internet

Tạ Đình Phong từng nói, Vương Phi chính là tình yêu lớn nhất đời anh. Chàng tài tử phong lưu một thời nay nguyện làm một người đàn ông của gia đình, ngày ngày chăm chút từng bữa ăn, giấc ngủ, dành tình yêu thương đong đầy cho bạn gái, nguyên vẹn như hồi mới yêu. Người ta có thể chỉ trích Tạ Đình Phong là ông bố vô tâm, bỏ rơi con cái nhưng trong tình yêu, anh là một người đàn ông đúng nghĩa, tự xóa bỏ khoảng cách, nguyện chấp nhận cay đắng về mình chỉ để một lòng một dạ, trọn vẹn với mối tình khắc cốt ghi tâm.

Người ta có thể chỉ trích Tạ Đình Phong là ông bố vô tâm, bỏ rơi con cái nhưng trong tình yêu, anh là một người đàn ông đúng nghĩa - Ảnh: Internet

Trên đời này, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Gắn bó keo sơn, thề non hẹn biển nhưng cuối cùng lại chia lìa đôi ngã, trường hợp này không hiếm trong showbiz. Tuy nhiên, với Phong - Phi, 19 năm yêu, hợp tan hai bận, cùng nhau vượt qua vô số chỉ trích từ dư luận, bấy nhiêu đó chưa đủ để cả hai vững kết đồng tâm hay sao? Thật đáng tiếc nếu họ xa nhau một lần nữa, vì đời người có mấy cơ hội để tan rồi hợp!