Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Kỳ Duyên đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô bí mật tổ chức sinh nhật cho Minh Triệu trong chuyến du lịch Bali cùng nhau hồi cuối tháng 4. Trong lúc Minh Triệu và NTK Lê Thanh Hòa không có mặt, Kỳ Duyên ở trong phòng thổi bong bóng và chuẩn bị bánh kem. Bữa tiệc bất ngờ khiến Minh Triệu lộ rõ niềm vui. Cô hạnh phúc thổi nến và nhận quà từ Kỳ Duyên.

Khi các nhân viên khách sạn không còn ở trong căn phòng tổ chức sinh nhật, Kỳ Duyên và Minh Triệu chụp hình chung. Kỳ Duyên hỏi điện thoại để ở đâu, Minh Triệu đáp: "Điện thoại vợ hết pin rồi". Đáp lại, Kỳ Duyên nói: "Điện thoại Gấu để trong nhà" rồi đi tìm.

Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật cho Minh Triệu.

Trong tiệc sinh nhật của Minh Triệu, cả hai diện váy hai dây màu cam ôm sát cơ thể. Gần cuối video, Kỳ Duyên tặng Minh Triệu chiếc túi Dior Saddle cùng sợi dây đeo. Ước tính, giá trị món quà lên đến gần 100 triệu đồng.

Đáp lại Kỳ Duyên, Minh Triệu chia sẻ: "Các bạn làm Triệu quá bất ngờ với bữa tiệc sinh nhật được lén lút chuẩn bị tổ chức từ Việt Nam sang Bali. Tự tay trang trí, chuẩn bị mọi thứ, thật sự cảm động!".

Minh Triệu dính nghi vấn yêu Kỳ Duyên.

Gần đây, Minh Triệu và Kỳ Duyên dính nghi vấn yêu đồng tính. Cả hai nhiều lần mặc đồ đôi, thân thiết ở ngoài đời và trong các hoạt động của làng giải trí. Họ cũng vừa được công bố là một trong những đội chơi của Cuộc đua kỳ thú 2019.

Trước đó, Minh Triệu cho biết khá bất ngờ khi tin đồn yêu Kỳ Duyên bị lan truyền. "Có rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này. Không hiểu vì sao tin đồn đó lại xuất hiện. Chị em tôi chơi thân với nhau thôi mà cũng xảy ra chuyện này", cô nói.

Còn phía Kỳ Duyên, đại diện Hoa hậu Việt Nam 2014 không muốn bình luận và cho biết đã quen với những tin đồn thất thiệt kiểu này. Người đẹp cho biết giữa mình và Minh Triệu là chị em thân thiết.