Trong ngày đầu sự kiện Liên Hoan Phim Quốc tế Cannes, Chompoo Araya nhận được sự chú ý của truyền thông nhờ nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao không thua kém bất kỳ một ngôi sao Hollywood nào. Ở tuổi 40, người đẹp vẫn khẳng định vị thế nhan sắc sánh ngang tầm quốc tế của mình, "chặt chém" thảm đỏ với chiếc váy thiết kế bồng bềnh cực bắt mắt và hút ống kính.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ minh tinh xuất hiện tại thảm đỏ Cannes, nhưng cứ mỗi lần cô sải bước là fan hâm mộ lại có dịp trầm trồ vì người đẹp dường như đã bị thời gian lãng quên.

Chompoo tại LHP Cannes 2019 - Ảnh: Internet

Sinh năm 1981 tại Thái Lan, Chompoo Araya là con lai hai dòng máu Anh - Thái Lan với vẻ ngoài được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất nước Thái". Cô được khán giả biết tới qua những bộ phim như "Crazy crying lady", "Chiếc xe mười bánh vui vẻ"... Diện mạo xinh đẹp, phong cách thời trang đẳng cấp và sành điệu, Chompoo nhanh chóng nổi tiếng trên các lĩnh vực điện ảnh và thời trang. 

Yêu nữ hàng hiệu Thái Lan - Ảnh: Internet

Không chỉ ghi dấu ấn với diễn xuất, ca hát, MC, cô còn được xem niềm tự hào của làng thời trang nước này khi trở thành khách mời quen thuộc của Liên hoan phim Cannes hay tuần thời trang Paris (Pháp), Milan (Italy), New York (Mỹ)... 

Cuộc sống viên mãn của minh tinh màn ảnh rộng - Ảnh: Internet

Trong làng giải trí Thái Lan, Chompoo Araya luôn được ưu ái khi được mệnh danh là "bà hoàng quyến rũ", "nữ hoàng thảm đỏ", "yêu nữ hàng hiệu", "mỹ nhân không tuổi" hay thậm chí cô còn được gọi là "Phạm Băng Băng của Thái Lan". Khi sức hút và độ hot của nữ diễn viên đang ở đỉnh cao thì Chompoo lên xe hoa cùng tỷ phú trẻ với đám cưới xa xỉ bậc nhất vào năm 2015.

Vị hôn phu tỷ phú của Chompoo - Ảnh: Internet

Hôn phu của Chompoo Araya là tỷ phú Thái Lan Nott Witsarut - người có trong tay quyền thừa kế của một công ty thiết bị ánh sáng tầm cỡ tại xứ sở Chùa Vàng. Ngoài độ "lắm tiền nhiều của" thì anh chàng còn có vẻ ngoài rất điển trai không thua kém bất kì tài tử nào. Tỷ phú trẻ đã rước Chompoo về bằng một siêu đám cưới bạc tỷ và hôn lễ của hai người được coi là một sự kiện tầm cỡ Châu Á.

Hạnh phúc viên mãn của người đẹp khiến fan ghen tị - Ảnh: Internet

Chàng tỷ phú trẻ yêu chiều vợ đến nỗi dành tặng sính lễ trị giá chục tỷ cho cô dâu bao gồm nhẫn kim cương 8 carat và đôi bông tai kim cương 14 carat, tổng giá trị lên tới 108 triệu baht (tương đương 70 tỷ đồng). Truyền thông và người hâm mộ dành nhiều lời chúc có cánh vì độ xứng đôi vừa lứa của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Gia đình Chompoo - Ảnh: Internet

Năm 2017, Chompoo đã hạ sinh hai cậu quý tử sinh đôi cho chồng tỷ phú. Hai thiên thần nhỏ thừa hưởng vẻ đẹp của ba và mẹ, rất dễ thương và nổi tiếng ngang ngửa ba mẹ tên là Saifah và Bhayu Rangsisingpipat. Được sinh ra với một điều kiện gia đình không thể tốt hơn, hai nhóc tỳ chắc chắn được hưởng những chăm sóc tốt nhất từ khi lọt lòng.

Hai nhóc tỳ thừa hưởng vẻ đẹp từ ba và mẹ - Ảnh: Internet

Trên trang Instagram, Chompoo Araya cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh người chồng tỷ phú. Cả gia đình thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới và hưởng thụ những thú tiêu khiển sang chảnh nhất hành tinh. Cô cũng là một tay chơi hàng hiệu có tiếng, tới mức người ta gọi Chompoo là "yêu nữ hàng hiệu".

Hai chàng quý tử nhà Chompoo có sức ảnh hưởng lớn tới truyền thông hơn cả bố mẹ - Ảnh: Internet

Chompoo có một người chồng không chỉ là tỷ phú mà còn vô cùng "soái ca" trong khoản tâm lý và chu đáo. Cũng chính điều này đã làm động lực cho cô hoàn thành tốt nghĩa vụ của một người vợ, người mẹ hơn. Trong suốt thời gian Chompoo mang thai, chồng tỷ phú nhiều lần bỏ việc để song hành với vợ tại Cannes, Paris Fashion Week... Anh không yên tâm khi để vợ đi nước ngoài một mình, cũng sẵn sàng bỏ việc ở nhà trông con cho vợ hoạt động nghệ thuật. Chúc mừng sinh nhật Chompoo 37 tuổi, Nott viết trên trang cá nhân: "Em và mẹ là hai người phụ nữ vĩ đại nhất cuộc đời anh."

Gia đình nữ diễn viên thường xuyên đi du lịch - Ảnh: Internet

Thái Lan vốn không thiếu những mỹ nhân "đẹp nghiêng nước nghiêng thành", nhiều sao nữ xinh đẹp kết hôn với chồng đại gia nhưng có một cuộc sống viên mãn như truyện cổ tích thì không ai có thể sánh bằng Chompoo Araya.

Trên trang Instagram cá nhân của cô, dù chỉ đăng tải những hình ảnh của gia đình nhưng thu hút hơn 8,2 triệu người theo dõi. Đa số mọi người đều cảm thấy ghen tỵ với cuộc sống như một bà hoàng của nữ nhân không tuổi xứ Chùa Vàng, dù là "hồng nhan" nhưng không hề "bạc phận": Sự nghiệp, hôn nhân và con cái đều vẹn toàn.