Trang phục sử dụng kỹ thuật len móc cùng hoạ tiết cánh hoa cầu kỳ. Những khoảng trống trên trang phục tạo nên độ xuyên thấu nhất định, dễ dàng phô ra đường cong nóng bỏng của nữ ca sĩ.
 Minh Hằng với thần thái sang chảnh, cuốn hút trong chiếc đầm 'lưới đánh cá'. Trông cô như 'nàng tiên cá' vừa bị 'lưới' nhưng vẫn yêu kiều, thướt tha.
Nữ ca sĩ tạo nên sự sang trọng, thời thượng và hài hoà cho tổng thể khi lựa chọn trang sức nhỏ gọn như hoa tai, túi xách của thương hiệu Chanel.
Dù diện đầm lưới nhưng trông Minh Hằng lại không hề phản cảm. Nữ ca sĩ chứng minh đẳng cấp trong khoản chọn nội y đi kèm không một chút dấu hiệu phô phang hay thừa thãi nào để lộ trong khung hình.
Minh Hằng luôn thích những trang phục gợi cảm, quyến rũ, để show ra những đường cong đẹp mắt nhưng chưa bao giờ phản cảm. Trước đây, người đẹp cũng từng chọn váy xuyên thấu với chất liệu voan lưới được xếp lớp bồng bềnh. Trông không hề phản cảm nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ.
Cô cũng từng khoe vẻ gợi cảm với váy ba lỗ lưới có thể nhìn xuyên thấu. Nữ ca sĩ 1987 được fan khen ngợi hết lời với gu ăn mặc ngày càng sang trọng và tinh tế.