Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng là một trong những chương trình âm nhạc hot ở Trung Quốc quy tụ nhiều nghệ sĩ trên 30 tuổi hoạt động nhiều lĩnh vực trong làng giải trí châu Á tham dự. Ở mùa thứ 4, Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên giành suất debut tranh tài cùng các "chị đẹp" khác.

Hành trình đầy nỗ lực của giọng ca Đóa Hoa Hồng tại chương trình không chỉ được người hâm mộ Việt Nam theo dõi mà còn nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan quốc tế. Có thể nói, việc tham gia Đạp Gió chính là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Chi Pu.

Hành trình đầy nỗ lực của giọng ca Đóa Hoa Hồng tại chương trình không chỉ được người hâm mộ Việt Nam theo dõi mà còn nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan quốc tế

Vừa qua, MXH xứ Trung xôn xao với bài đăng về dàn cast được cho sẽ góp mặt tham gia Đạp Gió 2024. Đáng chú ý, trong danh sách này có 3 nghệ sĩ đến từ Việt Nam đó là Suni Hạ Linh, Diễm My 9x và Min. Bài đăng ngay lập tức nhận được nhiều lời bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Mới đây, chiều 28/2, trên trang cá nhân, Min đã có bài đăng lên tiếng chính thức về tin góp mặt trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024. Theo đó, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến truyền thông và công chúng đã quan tâm việc Min có hay không tham gia chương trình xứ Trung.

Chiều 28/2, trên trang cá nhân, Min đã có bài đăng lên tiếng chính thức về tin góp mặt trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024

Tuy nhiên thời điểm hiện tại, Min và ekip chưa có lịch trình hay kế hoạch nào cho việc sẽ xuất hiện tại gameshow hot nhất nhì xứ Trung này. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Team Min xin khẳng định rằng team chưa có bất kì lịch trình hay kế hoạch nào đối với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng tại Trung Quốc cho năm 2024. Hiện tại, Min vẫn đang cố hết sức tập trung vào sản xuất cho các dự án âm nhạc cá nhân sắp tới và hy vọng có thể kịp thời ra mắt cùng quý vị vào năm nay".

Thời điểm hiện tại, Min và ekip chưa có lịch trình hay kế hoạch nào cho việc sẽ xuất hiện tại gameshow hot nhất nhì xứ Trung này

Trước Min, sáng 23/2, Suni Hạ Linh có bài đăng lên tiếng về tin đồn thổi tham gia Đạp Gió 2024. Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh xinh đẹp và đính kèm dòng trạng thái: "Ủa, phải không? Không hề biết gì luôn, con bé nay làm chị đẹp á hả, vậy đẹp không ạ. Trộm vía 3 lần".

Trước Min, sáng 23/2, Suni Hạ Linh có bài đăng lên tiếng về tin đồn thổi tham gia Đạp Gió 2024
Phía Diễm My 9x cũng cho biết chưa nắm được thông tin

Trao đổi với Phụ nữ thủ đô, phía Diễm My 9x cũng cho biết chưa nắm được thông tin. Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang mong chờ cái tên sẽ 'nối gót' Chi Pu tham gia Đạp gió tại chương trình năm nay.