Manyo Yoo Jin là blogger thời trang và làm đẹp người Hàn Quốc, nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, đặc biệt là chiều cao 1m80.
 
Manyo Yoo Jin còn là người mẫu kiêm bà chủ shop mỹ phẩm và nội y được nhiều người biết đến. Nhờ lợi thế ngoại hình đẹp, Yoo Jin tự tin theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ. 

Cô nàng chuộng diện các thiết kế váy ôm sát cơ thể, tôn vòng 1 đầy đặn. Manyo Yoo Jin có gu mặc quyến rũ ngoài đời thực. 

thực tế thì tính tới thời điểm hiện tại, Yoo Jin đã chạm ngưỡng 30 tuổi rồi đấy, thế nhưng chắc chẳng ai có thể nghĩ được rằng ở độ tuổi ấy, nhìn Yoo Jin vẫn cứ như gái đôi mươi.

Trong những chuyến nghỉ dưỡng, cô luôn lựa chọn váy áo cắt hở bạo, tôn đường cong tối đa.
Chẳng những nổi bật nhờ sở hữu cặp chân dài gấp rưỡi người thường, Manyo Yoo Jin còn có vòng 1 đẹp tự nhiên. Cô nàng kết thân với bộ môn golf để giữ dáng. Yoo Jin là tín đồ của môn thể thao "nhà giàu". 

Sở hữu thân hình chữ S với số đo 3 vòng hoàn hảo tới từng phân, Yoo Jin lại còn ghi điểm bởi gương mặt cực kỳ xinh đẹp, thần thái cũng như gu trang phục rất chi là hợp mốt

Hiện tại, Yoo Jin vẫn đang là quý cô độc thân quyến rũ, và vẫn là crush trong mơ của rất nhiều nam giới, không chỉ riêng ở Hàn Quốc mà còn khắp cả châu Á nữa đấy.