Đoạn clip ghi lại một vụ tai nạn giao thông gây xôn xao cộng động mạng. Theo đó, trong clip, người phụ nữ lái ô tô với vận tốc cao trên một đoạn đường. Lúc này, hai đứa trẻ trên xe bất ngờ rơi xuống đất, may mắn chiếc xe phía sau dừng lại kịp thời.

Mẹ lái xe như bay đánh rơi hai con nhỏ xuống đường. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, một người đàn ông ngay sau đó đã bế những đứa trẻ vào lề. Đoạn clip sau khi chia sẻ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều thót tim trước khoảnh khắc hai đứa trẻ bị rơi xuống đường. Bên cạnh đó, một số người chỉ trích hành động lái xe quá nhanh của người mẹ gây nguy hiểm đến hai em bé.

Sự việc khiến nhiều người hoảng hốt. Ảnh cắt từ clip

"Trời. Nhìn các hai đứa bé văng từ trên xe xuống đường sợ quá. Hi vọng hai em bé sẽ ổn sau tai nạn kinh hoàng", một người bình luận.

"Tài xế chắc lại say xỉn hay làm gì mất tập trung đây. Tội các em bé quá. Lái xe cần phải tỉnh táo để tránh những trường hợp như thế này", một người có ý kiến.

Clip mẹ lái ô tô như tên bay, đánh rơi hai con nhỏ trên đường

Theo Daily Mail, vụ tai nạn xảy ra ở Sochi, tây nam nước Nga. Bà mẹ 39 tuổi khi đang lái ô tô đã không để ý khiến hai đứa con một trai, một gái của mình rơi xuống đường. Người đi đường sau đó đã đuổi kịp người này và thông báo cho chị ta quay lại đón con.