Sau nửa năm kết hôn, Lâm khánh Chi và chồng trẻ đã chứng minh tình yêu vượt mọi rào cản tuổi tác. Dù từng nhận nhiều lời dị nghị nhưng vợ chồng "Người đẹp chuyển giới" vẫn có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Không chỉ được chồng thương như bà hoàng, Lâm Khánh Chi còn được bố mẹ chồng yêu chiều như con đẻ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui chơi cùng gia đình chồng khiến ai cũng ghen tỵ.

Lâm Khánh Chi từng khoe được mẹ chồng thương yêu như con đẻ - Ảnh: FBNV

Mới đây, Lâm Khánh Chi và mẹ chồng cùng tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu để chia sẻ về mối quan hệ tốt đẹp này. Trong đoạn trailer do nhà sản xuất hé lộ, mẹ chồng Lâm Khánh Chi cho biết rất ủng hộ mối nhân duyên đặc biệt của con trai. Tuy nhiên, bà cũng không tránh khỏi những lo lắng khi nhớ lại lần đầu tiên Phi Hùng ngõ lời xin cưới ca sĩ chuyển giới làm vợ.

“Tình yêu là một cái duyên nợ, các cháu là duyên nợ, là duyên trời định. Hãy cứ suy nghĩ, nằm đây nghe lời mẹ nói. Mẹ không muốn con đến với Khánh Chi bằng bất cứ hình thức nào. Khi nào mà con cảm nhận con đã suy nghĩ chín chắn hãy nói với mẹ, thì mẹ mới cho ba đồng ý cưới. Tôi chẳng hiểu sao, tôi cho nó học bao nhiêu nghề, bây giờ nó về Sài Gòn nó lại đi làm quản lý cho ca sĩ, xong rồi nó lại yêu ca sĩ. Không biết yêu Khánh Chi có yêu thật hay không đây?”, mẹ chồng Lâm Khánh Chi bày tỏ.

'Người đẹp chuyển giới' tự thấy mình may mắn vì có gia đình chồng rất tâm lý, thấu hiểu cho số phận đặc biệt của mình - Ảnh: FBNV
Bố mẹ chồng Lâm Khánh Chi trong lễ cưới của con trai - Ảnh: Internet

Clip Lâm Khánh Chi xuất hiện cùng mẹ chồng trong một chương trình truyền hình