Vân Trang kết hôn với ông xã Việt kiều Australia Hữu Quân năm 2016. Cặp đôi có 3 cô con gái lần lượt là Queenie (sinh năm 2016), cặp sinh đôi Quianna và Quinita (sinh năm 2021). 

Vân Trang vướng tin có bầu hồi tháng 5, khi lộ vòng hai lớn bất thường trong buổi tụ họp với vợ chồng Ái Châu - Huỳnh Đông, Lê Phương - Trung Kiên, Kha Ly - Thanh Duy. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa sẵn sàng tâm sự chuyện riêng khi đó. Cô muốn đợi em bé cứng cáp hơn mới tiết lộ tin vui. Đến nay, cô ở khoảng tuần thứ 30 của thai kỳ.

Vân Trang được cho là có bầu trong loạt ảnh tụ họp bạn bè hồi tháng 5.

 

Trong những dòng tâm sự mới đây trên trang cá nhân, Vân Trang gọi những cơn nghén của mình bằng 2 từ rất ngắn gọn nhưng cũng đầy thấm thía: “Nghén lì”. Đối với cô, những cơn nghén không chỉ kéo dài mà còn "bất trị", khiến hành trình mang thai càng trở nên gian truân và kiệt sức.

Nữ diễn viên mang thai bé trai 

Vân Trang kể lại trải nghiệm lần đầu mang thai, khi chưa chuẩn bị tinh thần: "Lần đầu tiên, chưa kịp chuẩn bị gì, mọi thứ ập đến cứ như địa ngục thật sự. Có những lúc mình cảm thấy như cơ thể bại nhược, không thể đứng dậy. Tay chân rã rời, tim đập nhanh, đầu óc chẳng còn sức để nghĩ ngợi gì. Thậm chí còn tự hỏi, chẳng lẽ mình sẽ mãi thế này đến hết cuộc đời?".

Những cơn ói đến tới tấp, người cô kiệt quệ đến mức chỉ còn biết nằm trên giường, tay chân không còn sức lực, và thời gian như trôi qua trong sự vật vã. Khi đứa con đầu lòng là bé Nì chào đời thì Vân Trang đã quên dần những khó khăn và sẵn sàng cho lần mang thai thứ 2.

 Bộ ảnh mới nhất của gia đình Vân Trang trước thềm chào đón thành viên mới

Mặc dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng, từ tinh thần đến việc chăm sóc bản thân, nhưng mọi thứ lại không như mong đợi. Vân Trang không ngờ rằng lần này lại là song thai – điều khiến tình trạng nghén của cô trở nên gấp bội. “Năm 2021 sau khi nhận dc kết quả có 2 túi thai sống trong tử cung thì chưa đầy 2 tuần, mình đã ói đến lở cả 2 bên miệng, bao tử cứ đói liên tục ăn không kịp là mình sẽ ói, sẽ ngặt người bủn rủn như bị trúng thực nặng. Sau 5 ngày chống chọi không nổi, chồng mình đã chở mình về cho má mình... kể từ đó mình đã bắt đầu thời kỳ "sống-trong-bóng-tối" đúng nghĩa khi suốt ngày chỉ có thể vùi mình vào cái mền trên chiếc giường nệm của ba mẹ, mình chỉ muốn ngủ thiếp đi cho qua giờ qua phút”. Nữ diễn viên bộc bạch.

Đối với Vân Trang, cái nghén không chỉ là những cơn buồn nôn hay ói mửa. Nó còn là cảm giác mệt mỏi đến cùng cực, khiến cô phải từ chối mọi tương tác với thế giới bên ngoài, thậm chí là cả chiếc điện thoại. Đó cũng là lý do cô đã đánh mất nhiều cơ hội nghề nghiệp trong suốt thời gian mang thai, nhưng Vân Trang khẳng định rằng mọi thứ đều xứng đáng vì sức khỏe của con mình.