1. Dọn "cỏ" ở vùng cấm địa

Ở những vùng nhạy cảm của cả nam và nữ thường xuất hiện lông tùy theo cơ địa. Đối với cơ địa của những người "rậm rạp" thì đôi khi điều này vừa làm mất thẩm mỹ lẫn vệ sinh. "Cuộc yêu" chất lượng là khi cả hai phải được sạch sẽ, thoải mái để hòa mình vào giai điệu của ân ái thì mới có thể đạt được những cảm xúc khoái cảm.

Lời khuyên dành cho hội anh em "khiêm tốn" là hãy dọn dẹp sạch sẽ vùng rừng rậm để "cậu nhỏ" nhìn có vẻ "ổn áp" hơn. Mặc dù đây là chuyện mà phái mạnh ngại ngùng, nhưng sẽ rất tuyệt vời nếu "cỏ" đã được sạch sẽ. Đồng thời, hai người cũng có thêm nhiều cảm hứng để "yêu" lâu dài, khỏe mạnh hơn khi vùng nhạy cảm của đôi bên được "tỉa tót" gọn gàng đúng không nào?

Ảnh minh họa: Internet

2. Ngại gì không chơi chiêu "2 trong 1" 

Thường thì "đồ chơi người lớn" sẽ có kích cỡ lớn đủ để bạn cảm thấy thăng hoa khoái lạc. Tuy nhiên đây cũng chỉ là dụng cụ hỗ trợ, không thể hoàn toàn thay thế đối phương được. Do đó, lời khuyên dành cho các cặp đôi là hãy sử dụng "2 trong 1" để bạn cảm thấy đê mê hơn. Không chỉ khắc phục được nhược điểm về kích thước mà "đồ chơi người lớn" còn giúp kéo dài thời gian quan hệ của hai vợ chồng, miễn sao đối phương phối hợp nhịp nhàng, khéo léo.

Ảnh minh họa: Internet

3. Nâng niu, massage đảm bảo đê mê quên lối về

Chỉ với một chút bôi trơn cùng đôi bàn tay khéo léo, bạn đã có thể khiến cả hai đê mê hơn cho dù kích thước của "cậu nhỏ" không được "khả quan" lắm.

Chuyên gia tình dục chỉ ra rằng, khi được massage, cánh mày râu thấy dễ chịu, thoải mái, giữ được độ sung mãn kéo dài. Thêm nữa, massage cộng thêm một chút kéo dài ra còn làm chàng không bị tự ti với kích thước của "cậu nhỏ",