Trong cuộc sống này để tìm được một người mà mình thích thật sự rất khó, có thể theo đuổi và làm người ấy cũng có tình cảm với mình lại càng khó hơn. Nhưng không vì thế mà các cô gái hiện đại chịu ngồi yên chờ sung rụng đâu nhé, nhất là khi các nàng nắm được 4 bí quyết tán tỉnh siêu hiệu quả dưới đây.

Thông minh trong cách gợi chuyện

Đừng tỏ ra quá sỗ sàng mà hãy thật tự nhiên và chân thành, đủ để ai đó biết được tình cảm của bạn và hy vọng mối quan hệ này sẽ tiến triển hơn nữa.

Hãy quên những câu hỏi nhạt nhẽo kiểu “anh đang làm gì đấy?”, “thời tiết hôm nay thế nào?”… Điều nãy có thể giết chết sự hứng thú của chàng trong khi bạn hoàn toàn có thể làm tốt hơn thế. Hãy tìm hiểu thật nhiều về anh ấy, chẳng hạn như anh thích màu gì, bộ phim hoặc bài hát anh yêu thích, công việc hoặc tìm hiểu về những khoảng thời gian thú vị mà người ấy ấn tượng…

Lưu ý là đừng tỏ ra quá sỗ sàng mà hãy thật tự nhiên và chân thành, đủ để ai đó biết được tình cảm của bạn và hy vọng mối quan hệ này sẽ tiến triển hơn nữa. Chỉ với cách gợi chuyện như vậy là đủ để người ấy phải nhớ tên và hình ảnh của bạn trong tâm trí rồi đấy.

Cá tính, có chính kiến riêng


Không cần phải tỏ ra khác biệt với số đông, chỉ cần bạn tự tin và luôn là chính mình trong mọi hoàn cảnh.

Điều này không có nghĩa là bạn phải trở nên thật khác biệt so với đám đông, thực tế là các chàng sẽ bị cuốn hút bởi một cô gái tự tin, luôn là chính mình trong mọi hoàn cảnh hơn là một cô nàng điệu đà chỉ được vẻ ngoài nhưng khi đụng chuyện là lóng ngóng, để người khác phải đốc thúc thì mới xong.

Động chạm có chủ ý

 
Biết chủ động đưa ra tín hiệu một cách tinh tế sẽ cực kỳ ghi điểm trong mắt chàng đấy.

Các nàng đừng vội cho rằng điều này là sỗ sàng và sẽ bị đánh giá là kém duyên nhé. Thực tế thì một cô nàng biết chủ động đưa ra tín hiệu một cách tinh tế sẽ cực kỳ ghi điểm trong mắt chàng đấy. Ví dụ như vô tình chạm nhẹ cánh tay, với tần suất khoảng 1 đến 3 lần tùy khoảng thời gian trò chuyện dài hay ngắn.

Nếu chàng đang say sưa nói về một vấn đề nào đó thì bạn hãy nghiêng đầu để thể hiện cho anh ấy biết là bạn đang rất chăm chú. Biết chớp mắt đúng lúc khi hai người chạm mắt cũng là hành động cực kỳ đáng yêu, chàng sẽ nghĩ rằng: “À, cô gái này cũng thật tinh tế và dễ thương đấy chứ”.

Những cuộc gặp tình cờ

Nếu bạn đã thành công trong việc khắc sâu ấn tượng với chàng trong những lần gợi chuyện hay những khi thể hiện tình cảm một cách duyên dáng thì cũng đừng ngại tiến thêm một bước bằng cách tạo ra các cuộc gặp gỡ tình cờ. Như vô tình gặp tại quán cà phê, thư viện… hoặc bất cứ chỗ nào hợp lý mà bạn biết trước là chàng sẽ đến.

Không cần phải tỏ ra quá lộ liễu, chỉ cần ánh mắt chân thành, tràn đầy tình cảm khi nhìn đủ để chàng hiều rằng cô gái này đang có ý với mình. Lưu ý là bạn cần chuẩn bị tốt trong những cuộc gặp kiểu này đấy nhé, nhất là kiểu tóc phải gọn gàng, trang phục xinh xắn và lịch sự.