Thẳng thắn

Bất cứ cặp đôi hạnh phúc nào họ cũng là những cặp rất hiểu về sở thích và mong muốn của nhau. Vì vậy, nếu như một lúc nào đó bạn muốn chàng “yêu” bạn theo cách khác đi, muốn chàng âu yếm những điểm mới lạ hơn, bạn muốn một cái gì đó thay đổi khi làm “chuyện ấy”…, bạn hãy nhớ thổ lộ điều mình muốn với chàng nhé! Chắc chắn chàng sẽ rất thích sự thẳng thắn ấy của bạn, vì nó sẽ giúp chàng hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” của mình.

Chia sẻ

Muốn luôn hạnh phúc bạn phải nhớ trong suốt thời kỳ hôn nhân, sẽ có nhiều thứ như công việc, con cái, sở thích… xen vào cuộc sống của hai bạn và nhiều khi nó lấy đi sự tập trung của hai bạn khi làm “chuyện ấy”.

Do đó, bạn nhớ hãy thư giãn và đừng bao giờ mang sự lo âu và căng thẳng lên giường ngủ. Bạn có thể chia sẻ với chàng những mối bận tâm của mình. Vì dù là đà ông nhưng chàng luôn muốn là bờ vai vững chắc cho người phụ nữ của mình nương tựa, vì thế chàng sẽ sẵn sàng chia sẻ với bạn, để bạn có những giây phút trọn vẹn khi ở bên chàng.

Sáng tạo

Bạn nên nhơ rằng tình dục là liều thuốc hữu hiệu nuôi dưỡng cuộc hôn nhân thì nỗ lực sáng tạo chuyện yêu của bạn là một “công việc” nên làm. Sáng tạo không hề khó. Trước khi bắt đầu hai bạn có thể chơi trò chơi. Thỉnh thoảng vợ chồng bạn có thể “yêu” ở những không gian khác nhau, với trình tự yêu khác nhau…

Biết khiêu khích

Chị em cần biết rằng nam giới không chỉ thích một cô nàng xinh xắn, gợi cảm mà còn muốn cô ấy bầy tỏ ham muốn hay biết cách kích thích chàng. Vì vậy bạn hãy thể sự thông minh và khéo léo của mình. Do đó, bạn hãy mặc bộ nội y nóng bỏng nhất và đứng trước mặt chàng, cùng với đó là những động tác cơ thể và ánh mắt nháy tinh nghịch. Đảm bảo, chàng sẽ hiểu ý bạn ngay lập tức và tiến hành ‘vào cuộc’ với bạn ngay.