Đường tình cảm

Đường này nằm dưới đường hôn nhân, cũng xuất phát từ mé bên bàn tay nhưng kéo dài đến tận cuối ngón trỏ/ngón giữa. 

Nếu bạn thấy trên đường tình cảm có xuất hiện nhiều nhánh nhỏ hướng lên phía trên cho thấy người này có cuộc sống tình cảm phong phú, được nhiều cô gái yêu thích mến mộ. Những anh chàng này lại rất biết lấy lòng phụ nữ nên được nhiều cô gái để ý. 

Nếu “chẳng may” sở hữu anh người yêu thế này thì tốt nhất bạn nên để mắt thật kỹ nếu không muốn bản thân bị… cắm sừng. 

Căn cứ vào đường hôn nhân

Đường hôn nhân là một đường chỉ tay tương đối nhỏ và ngắn, nằm ở dưới ngón tay cái.

Đàn ông lăng nhăng, đường hôn nhân sẽ  sở hữu rất nhiều đường vân phức tạp hoặc thiếu trật tự. Mẫu người này thường có thái độ thiếu nghiêm túc trong tình yêu, dễ trêu hoa ghẹo nguyệt, đứng núi này trông núi nọ.

Ngược lại, đàn ông chung thủy sẽ chỉ có một đường hôn nhân dài và sâu. Họ luôn đặt gia đình lên vị trí số một, không để bất cứ thứ gì xen vào tình yêu của mình.

 

Ngón áp út dài

Ngón này đại diện cho nghệ thuật, khiếu thẩm mỹ, tài hoa tự nhiên con người. Nếu thấy ngón tay này dài nổi trội so với các ngón khác cho thấy đây là một người có tài, lãng mạn, đặc biệt rất có sức hấp dẫn phụ nữ. 

Trai ham sắc, gái ham tài. Và đây là mẫu đàn ông tiêu biểu cho việc thu hút nữ giới bằng tài năng bản thân. Dù không làm gì thì phụ nữ cũng tự đến mà… tán mình.

Căn cứ vào đường trí tuệ

Đừng nghĩ, đường trí tuệ không liên quan gì đến tình duyên của một người. Thực ra, nó vẫn thể hiện được quan niệm của họ về tình cảm, nhất là với nam giới.

Đàn ông lăng nhăng, cuối đường trí tuệ xuất hiện nhiều vân nhỏ giao với đường tình duyên. Họ khó giữ vững lập trường, dễ bị xáo động, không coi trọng hạnh phúc gia đình, dễ bị cám dỗ cả về tinh thần lẫn vật chất.

Ngược lại, đàn ông chung thủy, đường trí tuệ  có hình cong và chạy dài đến cổ tay. Họ không chỉ giàu sức sáng tạo, mà còn sở hữu đời sống tình cảm lãng mạn, luôn mong muốn mang đến cho nửa kia những giây phút ngọt ngào và hạnh phúc nhất.  

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm