Áo len trang phục chủ yếu của phong cách mùa đông. Tuy nhiên, hiện tại trời không quá lạnh nên áo len dày không phải lựa chọn tưởng. Chiếc áo len mỏng này cũng được đánh giá cao về sự trẻ trung, sang trọng cuốn hút. Nếu mặc áo len mỏng khéo léo, phong cách của bạn trong mùa lạnh sẽ được cải thiện đáng kể. Dưới đây là những công thức mặc áo len mỏng cực sành điệu bắt mắt phái đẹp không nên bỏ qua.

 Thay mặc một chiếc áo len trơn, hãy tìm phiên bản cấu trúc, những chiếc áo cardigan họa tiết trên trông rất năng động và trẻ trung. Kết hợp với áo len họa tiết quần jean để có tổng thể hài hòa hơn.

 Một công thức hoàn hảo cho một buổi đi chơi cuối tuần. Combo áo len quần short kẻ sọc này rất trẻ trung sành điệu nhờ tông trắng chủ đạo.

 Chiếc áo len mỏng kết hợp với quần dài ống suông sẽ giúp phong cách mùa đông của bạn thêm đột phá. Vì mẫu áo len mỏng đã đủ ấn tượng, chị em chỉ cần kết hợp cùng quần jeans, giày sneaker trắng là được một trang phục đẹp dạo phố.

 

 Một đôi giày búp cùng đơn giản với áo cardigan dáng ôm quần ống rộng hoặc chân váy ngắn. Tổng thể trang phục này đề cao sự nữ tính, thanh lịch hơn  không nhàm chán, đây cũng cách mix đồ khá gọn gàng  sành điệu để tạo hiệu ứng nịnh dáng.

Mẫu áo len mỏng này có rất nhiều ưu điểm. Không chỉ mang màu sắc dễ phối, mẫu áo còn có chi tiết cổ chữ V để tạo hiệu ứng dáng thon gọn, thanh thoát. Nếu chị em kết hợp kiểu áo này với quần jeans hoặc chân váy thì lại trông trẻ trung hơn nhiều nhưng vẫn mang lại cảm giác mới mẻ. Combo này vừa cho hiệu quả hack tuổi, vừa giúp "ăn gian" chiều cao siêu hiệu nghiệm. 

 

 Bạn sẽ trở nên trendy hơn, thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện bất cứ đâu nếu biết một trong những cách phối đồ trên. Hãy luôn thật xinh đẹp mỗi khi ra đường nhé các nàng!