Mới đây, Trương Hinh Dư tiếp tục khiến công chúng trầm trồ vì cưới được người chồng lãng mạn, tâm lý, cực kỳ yêu chiều vợ và chụp ảnh vô cùng có tâm.

Cụ thể, nữ diễn viên vừa chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc cô thả dáng, khoe nhan sắc trên bãi biển. Chỉ sau vài phút đăng tải hình ảnh đã nhận được "bão like" từ cư dân mạng vì Trương Hinh Dư quá xinh đẹp. Loạt ảnh trên càng gây sốt hơn nữa khi hậu trường ông xã Hà Tiệp đích thân chụp cho người đẹp 8X được 1 người hâm mộ tiết lộ. Dưới ống kính của Hà Tiệp, đường nét gương mặt hoàn hảo của Trương Hinh Dư càng thêm nổi bật.

Tháng 8/2018, Trương Hinh Dư bất ngờ thông báo kết hôn với sĩ quan quân đội tên Hà Tiệp sau 7 tháng hẹn hò. Họ phải lòng nhau khi cùng hợp tác trong một show truyền hình. Chồng tương lai của mỹ nhân có ngoại hình không kém những tài tử trong làng giải trí.

Trương Hinh Dư chia sẻ, chồng cô là người đàn ông có trách nhiệm, đáng tin cậy, dù gia cảnh không giàu có nhưng rất yêu thương nữ diễn viên. Kết hôn với một quân nhân, Trương Hinh Dư cũng thay đổi để giữ gìn hình ảnh cho ông xã. 

Chuyện tình của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp từng đối mặt với sự phản đối của gia đình nhà trai. Bố của Hà Tiệp không muốn con trai cưới một người vợ trong ngành giải trí. Tuy nhiên, Trương Hinh Dư đã thuyết phục ông, hứa từ bỏ tất cả và sẵn sàng làm một người vợ hiền thảo của Hà Tiệp. 

Tình yêu chân thành của hai người dần thuyết phục được bạn bè và người thân. Họ có hôn lễ ấm cúng và hạnh phúc trước sự chứng kiến của người thân tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Chuyện tình ngọt ngào của Trương Hinh Dư và chồng nhận được những lời chúc phúc từ người hâm mộ. 

Ở tuổi U40, Trương Hinh Dư trở nên đằm thắm, dịu dàng và kín tiếng. Vì ông xã là quân nhân và thường xuyên phải xa nhà, Trương Hinh Dư chịu trách nhiệm vun vén, chăm sóc gia đình. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh về công việc hay những hình ảnh đời thường như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, đưa con đi chơi hay làm vườn.

Nữ diễn viên cũng được khen trở nên quyến rũ và kín đáo hơn sau khi lập gia đình. Từ một trong những nữ diễn viên tai tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, Trương Hinh Dư từng bước hoàn thiện bản thân khi tìm được một nửa thích hợp. Nữ diễn viên và chồng đã có 5 năm hôn nhân ngọt ngào. Trương Hinh Dư tâm sự, điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời cô chính là cái duyên được gặp Hà Tiệp và trở thành vợ của anh.