Tài tử Lý Liên Kiệt tham gia hoạt động tại một ngôi chùa, hình ảnh do Sina đăng tải. So với vài tháng trước, Lý Liên Kiệt trông khỏe khoắn, trẻ trung hơn, tóc anh cũng dài hơn và đen nhánh, trái với thông tin trước đó là tài tử bị ốm bệnh khiến tóc bạc phơ ở tuổi 56. Theo một nguồn tin, sức khỏe của Lý Liên Kiệt thời gian gần đây đã tốt hơn rất nhiều. 

Tờ Sina nhận xét dù trông phong độ hơn trước, Lý Liên Kiệt cũng đã lộ dấu vết tuổi tác vì tóc bắt đầu thưa dần. 

Nhiều năm nay, Lý Liên Kiệt dồn tâm tìm hiểu về đạo Phật, anh cũng đi nhiều nơi như Tây Tạng, nhiều vùng miền của Trung Quốc để tham gia các hoạt động của Phật Giáo. Anh còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện cả trong và ngoài nước. 

Lý Liên Kiệt nổi danh khắp thế giới với dòng phim võ thuật, tên tuổi anh lưu dấu qua nhiều tác phẩm như "Thiếu Lâm Tự", sau đó là "Hoàng Phi Hồng", "Quỷ Cước", "Tinh Võ Anh Hùng"...  Về đời tư, anh từng kết hôn với bạn diễn phim "Thiếu Lâm Tự 2" Hoàng Thu Yến, sau đó sinh hai con gái. Tuy nhiên, khi đóng phim "Long Tại Thiên Nhai", anh "trúng tiếng sét ái tình" với hoa hậu Lợi Trí. Sau này, Lý Liên Kiệt ly dị vợ đầu, lấy Lợi Trí và sinh thêm 2 con gái nữa.