Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bất ngờ thông báo về bệnh của con trai út. Theo đó, cậu bé Mio bị bệnh tay chân miệng phải nghỉ học nhiều ngày để điều trị. Không chỉ việc học bị gián đoạn, cậu bé còn bị cách ly với các anh chị và không thể ăn uống gì vì bị lở miệng.

Con trai út nhà Lý Hải Minh - Hà đang bị bệnh tay chân miệng, phải cách ly với các anh chị - Ảnh: FBNV

Vợ chồng Lý Hải viết: “Bé Mio nhà Hà vừa bị tay chân miệng. Đi khám mới biết đang có dịch. Các ba mẹ nên lưu ý, đặc biệt khi có các triệu chứng trong giấy này ghi phải cho con nhập viện ngay nhé vì bệnh này dễ trở nặng và có biến chứng nên cần theo dõi sát sao. Tình hình là 7-10 ngày con mới khỏe. Vừa mới đi học đã phải nghỉ học. Khổ thân nhất là thằng bé bị lở trong miệng nên không ăn uống được gì lại còn bị cách ly với anh chị”.

Ngoài ra, cặp đôi còn cho biết, hiện bệnh tay chân miệng đang vào mùa nên các bậc phụ huynh cần cẩn thận khi chăm sóc con mình. Cuối bài viết, Lý Hải – Minh Hà còn cẩn thận nêu ra cách phòng ngừa, triệu chứng và chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp trẻ nhanh khỏi bệnh.

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải và Minh Hà hiện tại - Ảnh: FBNV

Nhiều phụ huynh hỏi thăm sức khỏe của bé Mio và góp ý cho Minh Hà cách chăm sóc - Ảnh: FBNV