Hupu là một trong những website có tỉ lệ nam giới truy cập đông đảo nhất tại Trung Quốc. Vì thế, các nữ minh tinh lọt vào top bình chọn đều là những gương mặt được phái mạnh yêu thích.

Trong bài công bố kết quả bình chọn mới nhất, Lưu Diệc Phi vượt qua nhiều ứng viên nặng kí để xếp vị trí cao nhất, trở thành “nữ thần” hàng đầu trong mắt đàn ông ở đất nước tỉ dân. Đây là kết quả không bất ngờ, bởi trong năm 2024, Lưu Diệc Phi tiếp tục duy trì độ nổi tiếng và trở lại thành công với phim “Câu chuyện hoa hồng”. Cô cũng là nữ chính được nhiều người yêu thích.

Các vị trí kế tiếp lần lượt thuộc về Cao Viên Viên, Chương Nhược Nam, Lý Nhất Đồng, Điền Hi Vi, Đặng Tử Kỳ, Châu Dã, Trương Tịnh Nghi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Kim Mạch, Vương Sở Nhiên…

Theo đó, Cao Viên Viên chiếm ngôi vị á quân. Ở nhiều lần bình chọn trước đó, nữ diễn viên cũng liên tục về đích với vị trí thứ nhì. Phải đến mùa thứ 5, Cao Viên Viên mới thoát khỏi “lời nguyền hạng 2”, chiến thắng những cái tên khác là Lý Thấm, Vương Tổ Hiền, Lý Gia Hân.

Trong khi đó, Chương Nhược Nam xếp thứ 3, chứng tỏ độ nổi tiếng của người đẹp trên Hupu ngày càng tăng cao. Nhiều người cho rằng, nhan sắc thanh thuần, nhẹ nhàng như mối tình đầu của nữ diễn viên là yếu tố thu hút người hâm mộ nam.

Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất màn ảnh Trung Quốc, cô đã tạo dựng danh tiếng với hàng loạt bộ phim cổ trang - võ hiệp đình đám như “Thiên long bát bộ", “Tiên kiếm kỳ hiệp", “Thần điêu đại hiệp" từ khi chưa tròn 20 tuổi.

Từ năm 2022, khi tái xuất màn ảnh nhỏ sau 16 năm vắng bóng, Lưu Diệc Phi lại liên tiếp có những tác phẩm truyền hình thành công như “Mộng hoa lục", “Đi đến nơi có gió", và mới đây là “Câu chuyện hoa hồng". Sau nhiều năm, nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ" vẫn khiến công chúng choáng ngợp. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp và cái tâm trong sự nghiệp cũng là yếu tố giúp Lưu Diệc Phi luôn được yêu mến.