Hồng Quế: “Mọi thứ đều đi ngược lại với những gì người ta đã hứa”

Nổi tiếng từ năm 13 tuổi và được mọi người ca tụng là hiện tượng của làng mẫu Việt. Chính vì nổi tiếng quá nhanh chóng, chân dài 9x dễ dàng sa ngã vào những cạm bẫy của showbiz Việt. Trong một bài phỏng vấn đầu tháng 3 vừa qua, người đẹp nghẹn ngào chia sẻ về những vấp ngã trong quá khứ.

Cũng giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hồng Quế khiến bao người ngỡ ngàng khi hé lộ thông tin mang bầu và sinh con dù chưa từng làm cô dâu. Trải qua những vấp ngã, cuối cùng người luôn ở bên cạnh động viên cô chính là gia đình. Hồng Quế cho hay, khi đã là mẹ ở tuổi 25 cô có sự chín chắn cần thiết.

Người đẹp sinh con gái đầu lòng vào năm 2016, ở tuổi 22. Tuy nhiên, sau khi mẹ tròn con vuông, người ấy vẫn giữ im lặng. “Cho đến khi sinh con ra, mọi thứ đều đi ngược lại với những gì người ta hứa”, cô tâm sự.

Hiện tại cô là mẹ đơn thân và rời xa các hoạt động trong làng giải trí. Ảnh: Internet

Trà Ngọc Hằng: “Làm mẹ đơn thân không dễ dàng”

Sau một năm rút khỏi làng giải trí, mới đây trong một bài phỏng vấn Trà Ngọc Hằng thừa nhận việc mình đã là mẹ đơn thân và có một thiên thần 4 tháng tuổi.

Với chân dài Cà Mau, việc làm mẹ đơn thân cũng nằm ngoài dự định và cũng không phải là điều cô lựa chọn. “Làm mẹ đơn thân khó khăn nhiều lắm chứ, nó giống như việc bạn chập chững vào lớp 1, chưa biết gì và phải học hỏi không ngừng vậy. Nhưng tôi nghĩ mình cũng chẳng khác các bà mẹ khác trên khắp hành tinh này là mấy. Bởi chính bản năng làm mẹ sẽ dạy cho chúng ta các chăm sóc con phù hợp và đúng đắn nhất”, người đẹp trải lòng.

Trà Ngọc Hằng thừa nhận bản thân hiện nay đang là mẹ đơn thân. Ảnh: Internet

Maya: “Tôi và bố của con gái giữ mối quan hệ đúng mực”

Sau một năm vắng bóng trong showbiz, mới đây Maya vừa trở lại nghệ thuật qua single Lừa dối, một ca khúc ballad nói về tâm trạng đau khổ của cô gái bị lừa gạt trong tình yêu.

Chia sẻ về lý do “mất tích” trong thời gian qua, nữ ca sĩ nói rằng, cô và con gái chuyển ra Hà Nội ở cùng gia đình từ đầu năm bởi cô muốn có cuộc sống bình yên bên những người thân mà không phải vướng bận phải những ồn ào của làng giải trí.

Trong một cuộc phỏng vấn với VietNamNet mới đây, khi được hỏi về mối quan hệ với bố của bé Bồ Câu, Maya khẳng định: “Hiện tại, tôi và bố của Bồ Câu vẫn giữ một mối quan hệ đúng mực với vai trò là bố và mẹ của bé. Những gì đã qua thì tôi muốn để nó qua và không muốn nhắc lại. Ai có trách nhiệm như thế nào thì vẫn luôn làm đầy đủ trách nhiệm của mình. Với tôi chỉ thế là đủ”.

Năm 2019 Maya sẽ trở lại với nhiều dự định âm nhạc mới Ảnh: Internet

Ngọc Diễm: “Tôi làm mẹ đơn thân nhưng tôi hạnh phúc”

Sau 10 năm đăng quang Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008, Ngọc Diễm vẫn luôn là một cái tên được nhiều người yêu mến. Gần đây, người đẹp luôn nhận được nhiều lời mời tham gia các tọa đàm về sức khỏe, làm đẹp cho nữ giới. Nền tảng kiến thức tốt cùng trải nghiệm thực tế giàu giá trị, cô có những chia sẻ bổ ích cho phụ nữ.

Cũng trong buổi tọa đàm, nàng hậu chia sẻ về quan niệm hạnh phúc của mình rất đơn giản. Hoa hậu xinh đẹp nhấn mạnh: “Làm mẹ đơn thân là một hành trình vĩ đại. Đơn thân không có nghĩa là cô đơn mà là tự khám phá mình ở mọi chức năng khác nhau. Cô khẳng định cô hoàn toàn hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình”.

Ngọc Diễm hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Internet

Thảo Trang: "Mọi quyết định của tôi đều đúng, kể cả việc không có chồng"

Sau một thời gian dài ở ẩn nuôi con, giọng ca Xấu lạ vẫn giữ được nét trẻ trung và năng động. Mới đây nhất, cô đã có những chia sẻ của mình về cuộc sống làm mẹ đơn thân trong 2 năm qua.

Ở thời điểm hiện tại, mẹ đơn thân Thảo Trang hài lòng với những gì mình đang có và con trai cô, bé Alexander đã được 2 tuổi. 

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về lý do tại sao không cho con trai có một gia đình trọn vẹn, nữ ca sĩ tâm sự: "Như thế nào thì được cho là trọn vẹn? Nếu tôi cưới chồng, có con, rồi vài tháng sau li dị, thì có được gọi là trọn vẹn không? Sinh con một mình dĩ nhiên là ngoài ý muốn. Nhưng bây giờ, sau tất cả, ngắm nhìn con trai, tôi chắc chắn đến 200% quyết định của cuộc đời mình là quá đúng, quá xuất sắc, kể cả việc không có chồng".

"Có con rồi, sự lựa chọn đàn ông cũng bớt quan trọng hơn". Ảnh: Internet