Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Lệ Quyên trên một sân khấu ca nhạc. Xuất hiện với chiếc đầm cúp ngực, những chi tiết cắt xẻ khoe da thịt đầy quyến rũ, nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng không ngừng trầm trồ trước làn da trắng sáng cùng thần thái rạng ngời mỗi khi chạy show biểu diễn.

Trong clip, Lệ Quyên đã trình diễn bản bolero nổi tiếng của làng nhạc Việt là Biển tình, đây là bài hát rất được khán giả yêu mến với tiếng hát của Lệ Quyên. Không khiến khán giả phải thất vọng, nữ ca sĩ cho thấy phong độ trong giọng hát cực kỳ ổn định cùng khả năng làm chủ sân khấu đầy tự tin, trình diễn đầy thăng hoa.

Theo đuổi phong cách sang trọng suốt chục năm nay, Lệ Quyên luôn khiến khán giả mãn nhãn mỗi khi bỏ tiền ra mua vé xem nữ ca sĩ hát. Từ trang phục cho đến giọng hát, Lệ Quyên đều vô cùng chỉn chu, chưa kể nữ ca sĩ luôn biết cách thu hút sự chú ý từ khán giả nhờ vào thần thái sang trọng, điềm tĩnh. 

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng không ngừng tấm tắc trước sắc vóc trẻ đẹp, làn da trắng nõn nà của Lệ Quyên ở tuổi 50. Ngoài ra, cách lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể cũng giúp nữ ca sĩ khoe trọn vóc dáng mảnh mai, quyến rũ. 

Thời gian qua, Lệ Quyên đã cho thấy tần suất làm việc vô cùng chăm chỉ khi thường xuyên có những buổi biểu diễn trong và ngoài nước. Những đêm diễn của Lệ Quyên luôn trong tình trạng cháy vé, khán đài được lắp đầy khán giả cho thấy sức hút không nhỏ của "nữ hoàng phòng trà". 

Bên cạnh đó, năm 2022, nữ ca sĩ cũng đã phát hành sản phẩm THE BEST COVER ACOUSTIC ONE SHOT. Đây chính là tập hợp những tình khúc nổi tiếng cũng như những bài hát trẻ được Lệ Quyên làm mới lại và thể hiện. Người hâm mộ mong muốn nữ ca sĩ sẽ sớm trở lại đường đua Vpop bằng một sản phẩm chất lượng trong tương lai gần.