Thời gian gần đây, cái tên Lê Bống đang xuất hiện rất nhiều trên các trang tin, mạng xã hội . Thực chất, cô nàng hot Tiktoker và gymer này từ lâu đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với nhiều người.

Từ việc sở hữu thân hình siêu nóng bỏng cùng gương mặt gợi cảm cho tới việc tham gia đóng một bộ phim ngắn, MV ca nhạc , thế nhưng gần đây, cái tên Lê Bống lại được nhắc tới nhiều hơn nữa sau lần lên sóng truyền hình với bộ trang phục Pikachu bó sát khoe trọn đường cong của cơ thể.

Lê Bống luôn biết cách gây ấn tượng với người xem bởi những bức ảnh gợi cảm, sexy khó cưỡng lại cùng những tư thế tạo dáng không giống ai.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên hay hiếm hoi mà cô nàng Lê Bống có những màn khoe body siêu ấn tượng và nóng bỏng. Trong quá khứ, kể từ sau khi lột xác nhờ giảm cân nhờ siêng năng tập luyện, nàng hot girl cũng rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh khoe ba vòng đầy sức sống.

Nhìn những bức ảnh của Lê Bống khi thì khoe vòng 3 "táo bạo", khi lại khéo khoe vòng eo con kiến nhỏ xíu, lúc lại khoe vòng 1 đến "tức thở", với cách tạo dáng không thể nhức mắt hơn, dân mạng nhiều khi xem thôi đã thấy "nghẹt thở".

Bên cạnh vòng 1 tròn đầy hay vòng 3 trái đào đẹp nảy lửa, vòng eo thắt đáy lưng ong chính là thứ khiến nhiều cô gái mê mẩn hơn cả ở hot girl này.

Biết được ưu thế của mình, bởi vậy mà thay vì phô diễn khe ngực đầy hay quay lưng khoe trọn bờ mông căng, cô nàng dạo gần đây còn rất siêng chụp các bức hình chỉ tập trung vòng 2.

Mới đây, Lê Bông lại tiếp tục lên sóng với màn “pose” dáng uốn éo trong ô tô. Một lần nữa, vòng eo trứ danh của hot girl lại trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Có body gợi cảm là thế nhưng nhiều lúc bởi cách khoe dáng quá vô tư, thiếu tinh tế, Lê Bống từng không ít lần nhận phải “gạch đá” từ phía cộng đồng mạng.

Đúng là nhiều người có ấn tượng không tốt về Lê Bống sau nhiều màn khoe dáng có phần phô phang của cô nàng. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận vẻ gợi cảm, độ hoàn mỹ ở vóc dáng của hot girl này.