Thời gian qua, Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người lo lắng trước thông tin nhập viện cấp cứu vì lối loạn tiền đình. Do những biến động xấu về sức khỏe nên nữ danh hài buộc phải hủy toàn bộ show diễn cho đến cuối tháng. 

Tuy nhiên, cách đây vài giờ bà xã Hứa Minh Đạt đã đăng tải bức ảnh khoe vẻ đẹp tươi tắn trên trang cá nhân. Lâm Vỹ Dạ trang điểm khá chỉn chu để đánh dấu sự trở lại với công việc sau thời gian vắng bóng. Người đẹp báo tin sức khỏe đã khá hơn, đồng thời cũng không quên cảm ơn bạn bè, khán giả quan tâm mình.

"Dạ ổn nhé cả nhà ơi. Cảm ơn gia đình, anh chị em nghệ sĩ, quý báo cùng cả nhà đã thương yêu và quan tâm đến sức khỏe của Dạ. Nghỉ dưỡng nhiêu đó đủ rồi, giờ khởi động lại cho nóng để cày tiếp thôi nào. Mong cả nhà vẫn tiếp tục ủng hộ Dạ nhé" cô viết. 

Lâm Vỹ Dạ khoe ảnh tươi tắn, thông báo sức khỏe đã khá hơn sau thời gian nhập viện - Ảnh: FBNV

Được biết, những ngày Lâm Vỹ Dạ nằm viện thì ông xã Hứa Minh Đạt vô cùng lo lắng. Anh cũng hủy nhiều chương trình lớn để bên cạnh cơm nước, sớm hôm chăm sóc bà xã. Một người bạn thân tiết lộ, ngay giây phút Lâm Vỹ Dạ rời khỏi phòng cấp cứu đã được Hứa Minh Đạt động viện bằng những hành động tràn đầy yêu thương.

"Giá mà mình chụp được giây phút soái ca Hứa Minh Đạt dành cho nàng Lâm Vỹ Dạ sau khi từ phòng cấp cứu ra chắc cả thiên hạ sẽ phát cuồng vì ngưỡng mộ tình yêu này", một người bạn của nữ diễn viên cho biết.

Lâm Vỹ Dạ nói lời yêu thương với ông xã sau ca cấp cứu thành công - Ảnh: FBNV
Hình ảnh Lâm Vỹ Dạ tươi tắn trên giường bệnh do một người bạn chia sẻ - Ảnh: FBNV
Hình ảnh Lâm Vỹ Dạ tiều tụy khi nhập viện cách đây một tuần - Ảnh: Internet