1. Làm trắng răng bằng giấm táo
 Ảnh minh hoại: internet

Cũnh như canh và soda, dấm táo chứa lượng lớn axit nên nó có thể dễ dàng loại bỏ mảng bám trên răng, cho răng chắc khoẻ. 

Cách thực hiện

rất đơn giản: chỉ cần trộn 1-2 giọt dấm táo và kem đánh răng và đánh như bình thường. Sau đó súc miệng lại với nước ấm để đảm bảo loại bỏ hết dấm táo ra ngoài.

2. Làm trắng răng với Oxy Già

Trong oxy già có thành phần hydrogen peroxide, đây là một hoạt chất phổ biến và hiệu quả tẩy sạch răng ố vàng, không làm ảnh hưởng đến men răng,  giúp làm sạch răng miệng và giúp răng trắng sáng hơn.

Cách 1: Đánh răng như bình thường sau đó súc miệng lại bằng oxy già từ 2 đến 3 phú rồi nhả ra và súc miệng lại với nước sạch hoặc nước muối sinh lý.

Cách 2: Oxy già và baking soda

  • Nhúng bàn vhải vào oxy già cho ngấm hết vào bàn chải sau đó lại nhúng vào baking soda và tiến hành đánh răng 2 phút sau đó súc miệng lại với nước sạch, đánh răng với kem đánh răng thường thêm một lần nữa, cứ như vậy làm 2 hoặc 3 lần 1 tuần, răng sẽ trắng lên rõ rệt.

Cách làm này rất hiệu quả nhưng vì baking soda và oxy già đều có chất tẩy nên hạn chết việc dùng thuơdfng xuyên, sẽ gây hại cho lưỡi nướu, mòn men răng gây xỉnh màu hơn.

3. Răng trắng hết hôi miệng nhờ lá ổi.

Trong lá ổi có chứa tannin, oxalic, giúp trắng sáng  đều màu và sạch mảng bám. Đặc biệt lá ổi còn làm khử mùi hôi miệng, ngăn ngừa sâu răng.

Cách làm thì vô cùng đơn giản không mất thời gian. Bạn chỉ việc nhai lá ổi 5 phút và súc miệng lại với nước sạch. Bên cạnh đó bạn có thể giã nát, thêm chút muối trộn đều và bôi lên răng.