Nhan sắc ngày càng “thăng hoa” sau 15 năm đăng quang Miss Audition

Ngọc Anh Audition được biết đến là một trong những hot girl đời đầu đình đám, cùng thời với Huyền Baby, Tâm Tít, Mi Vân. Tên tuổi của cô gắn liền với Miss Audition 2006 – một giải thưởng rất “hot” lúc bấy giờ.

15 năm sau ngày đăng quang Miss Au – một thời gian khá dài nhưng vẻ đẹp của Ngọc Anh hiện tại vẫn khiến nhiều người xuýt xoa không ngớt. Vóc dáng của bà mẹ hai con (bé gái 12 tuổi, bé trai 10 tuổi) vô cùng thon gọn và có phần nuột nà, gợi cảm hơn trước. Ngọc Anh không ngại làm mới mình với đủ style từ thanh lịch, kín đáo đến sexy… và dù phong cách nào cũng “đốt mắt” người nhìn.

Theo dõi trang cá nhân của Ngọc Anh dễ nhận thấy hình ảnh một “hot mom” sang chảnh, gợi cảm với nhan sắc tràn đầy nét thanh xuân tươi trẻ. Nhìn Ngọc Anh, không ai nghĩ cô đã trải qua hai lần sinh con bởi vóc dáng quá hoàn hảo với vòng 2 săn chắc.

Hiện tại, Ngọc Anh vẫn là gương mặt chụp hình lookbook được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón. Bên cạnh đó, cô còn là Co-Founder của Reshape – Private Fitness Club, một phòng tập gym hiện đại hàng đầu tại Hà Nội.

Tin liên quan