Ngày 25/9 vừa qua là kỉ niệm tròn một năm ngày cưới của nữ diễn viên Nhã Phương và danh hài Trường Giang. Để mừng ngày đặc biệt này, Nhã Phương đã thực hiện bộ ảnh diện váy cưới cực lung linh gửi đến người hâm mộ.

Nhã Phương xinh đẹp trong chiếc váy cưới lộng lẫy - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Trường Giang cũng vô cùng lãng mạn khi vừa đàn vừa hát tặng vợ. Trong đoạn clip được ghi lại, cặp đôi trông vô cùng nhắng nhít và vui vẻ. Không chỉ vậy, chàng “Mười khó” còn khiến vợ bất ngờ khi tặng cô cả một hộp quà hàng hiệu sang chảnh.

Cặp đôi vui vẻ khi bên cạnh nhau ngày kỷ niệm - Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Nhã Phương đã chia sẻ đoạn clip “đập hộp” món quà chồng tặng kèm dòng trạng thái: “Hôm nay là kỉ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi mần giờ mới về tới nhà, lúc về ảnh thủ thỉ 'một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc...' và ảnh rất ư là lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng một món quà cho vợ, nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt”.

Nabi Nhã Phương khoe được chồng tặng quà kỷ niệm 1 năm ngày cưới - Ảnh: FB

Nhìn hộp quà với logo của thương hiệu nổi tiếng thế giới, nhiều người tưởng rằng đây sẽ là một chiếc túi xách hay một đôi giày vô cùng đắt đỏ. Thế nhưng, ai nấy đều phải “bật ngửa” khi chiếc hộp dần hé mở để lộ đôi dép tổ ong và chiếc nón ghi chữ P (tên viết tắt của Nhã Phương) bên trong.

Món quà bên trong khiến nhiều người phải bật cười - Ảnh cắt từ clip

Một số bình luận của cư dân mạng - Ảnh: FB

Dưới bài đăng, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú vì món quà đầy “tinh tế” này của danh hài Trường Giang. Ngoài ra, người hâm mộ cũng gửi đến cặp đôi lời chúc hạnh phúc: “Cưng quá! Chúc anh chị luôn hạnh phúc”, “Món quà dễ thương quá”, “Món quà đơn giản nhưng thật ý nghĩa chúc hai em hạnh phúc”, “Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất”…