Cựu ngôi sao Made in Chelsea, Kimberley Garner, đã khiến nhịp đập tăng vọt khi cô đăng một bộ ảnh nóng bỏng về vẻ ngoài gợi cảm nhưng giản dị của mình lên trang Instagram của mình hôm thứ Ba. Ngôi sao truyền hình, 30 tuổi, trông thật nóng bỏng trong chiếc áo dài màu nâu cắt cúp khoe cánh tay săn chắc và cơ bụng săn chắc đáng ghen tị của cô.

Cô kết hợp chiếc áo trên với một đôi quần dài màu nâu chạy bộ và chọn đi chân trần trong ngôi nhà sang trọng của mình.
Người mẫu đã tạo ra một loạt các bức ảnh, trong đó có một bức ảnh gợi cảm của cô ấy đang búi tóc lên và nhắm mắt lại.

Cô ấy đã đăng một hình ảnh khác về cô ấy đang đứng bằng chân trần trên bàn cà phê và cầm quyển kinh thánh thời trang Vogue.

Cô ấy chú thích hình ảnh là 'Thời tiết của chiếc quần bó sát' sau đó là một bông tuyết, cây Giáng sinh và biểu tượng cảm xúc cà phê và gợi ý về một buổi hẹn hò cà phê bằng cách kết thúc 'expresso drop @arlo'.

 Người hâm mộ nhanh chóng đổ xô vào trang của cô ấy để bình luận về những bức ảnh nóng bỏng với một người hâm mộ đăng một nhóm lửa, đôi môi quyến rũ, đôi mắt quyến rũ, trái tim và biểu tượng cảm xúc.

Những hình ảnh này được đưa ra sau khi Kimberley gần đây đã gây chú ý khi cô mạo hiểm với sự cố tủ quần áo rất khó xử tại buổi ra mắt thế giới của phim No Time to Die tại Royal Albert Hall ở Kensington vào tháng 9.

Vẻ quyến rũ, nhà thiết kế thời trang đã trang điểm một cách tự nhiên, chọn eyeliner đen đơn giản và chuốt mascara cùng phấn má hồng màu đồng nhẹ nhàng.

 Sloane Ranger đã thể hiện rất ấn tượng trong bộ váy trắng cắt xẻ táo bạo khi cô bước trên thảm đỏ buổi chiếu toàn sao cho chuyến đi chơi cuối cùng của Daniel Craig trong vai James Bond.

Cô ấy đảm bảo rằng bản thân cô ấy có giấy phép để hồi hộp khi cô ấy lướt qua rất nhiều chân và một chút động tác phụ khi cô ấy tạo ra một cơn bão trước ống kính.

Người đẹp thể hiện sự tự tin khi cô ấy bước vào đồ của mình trong số risqué đã bị chém vào bức tượng bán thân.

Nó có một sự phân chia cao đến mức nguy hiểm gần như tiết lộ nhiều hơn những gì Kimberley dự định.

Kimberley đã tăng chiều cao của mình với đôi giày cao gót mũi nhọn với dây đeo bằng vải diamante và tôn lên vẻ ngoài chỉn chu của mình bằng một chiếc khuy măng séc màu bạc chói lọi.

Người gây kinh ngạc đã để bộ trang phục của cô ấy nói lên tất cả bằng cách để mái tóc vàng của cô ấy theo phong cách lỏng lẻo, trong khi cô ấy làm nổi bật các đặc điểm của mình bằng một bảng màu trang điểm nhẹ. Cô ấy hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng giản dị của mình bằng cách mặc những chiếc váy màu vàng, gợn sóng với phần mái ở giữa hợp xu hướng và để lọn tóc buông lơi quanh vai.

Kimberley đã tận dụng tối đa thời gian của mình trên thảm đỏ khi cô cũng được nhìn thấy tạo dáng bên một chiếc mô tô ấn tượng, với ngôi sao đảm bảo rằng đôi chân của cô được phô bày hết cỡ.