Kim Sejeong trong "Hẹn hò chốn công sở"

Trong bộ phim truyền hình "Hẹn hò chốn công sở" phát sóng trên kênh SBS vào ngày 29 vừa qua, Shin Hari (do Kim Sejeong thủ vai) đã thể hiện được những cảm xúc khi vẽ nên câu chuyện tình lãng mạn ấm áp và sâu sắc hơn trong mối tình bí mật đầy khó khăn và căng thẳng. 

Sau bữa tiệc công ty, Shin Ha Ri đang vui vẻ tận hưởng cuộc hẹn hò với Kang Tae Moo (do Ahn Hyo Seop thủ vai) thì vô tình gặp Kang Da Goo - ông nội của Kang Tae Moo (do Lee Deok Hwa thủ vai) và có nguy cơ bị phát hiện chuyện hẹn hò. Shin Hari vốn biết Kang Da Goo rất ghét mình nên vô cùng căng thẳng, thậm chí còn nghe được câu nói "Hãy chia tay Kang Tae Moo đi!" từ Kang Da Goo người đã biết hết mọi chuyện nên càng lo lắng hơn về tương lai của mình và Kang Tae Moo.

Mối tình bí mật đầy hồi hộp tiếp tục diễn ra tại nhà của Shin Hari. Kang Tae Moo bất ngờ đến nhà hàng gà của gia đình Shin Hari và rơi vào tình huống đối mặt với cả gia đình. Cả hai thậm chí phải trốn để không bị phát hiện nhưng cuối cùng đã bị em trai là Shin Hamin (do Choi Byungchan thủ vai) bắt gặp. 

Kang Tae Moo phải trốn vì sợ bị phát hiện

Mối tình bí mật càng kéo dài thì nỗi lo lắng của Shin Hari càng tăng cao nhưng tình yêu của cả hai còn lớn hơn nỗi lo lắng ấy. 

Shin Hari đóng vai trò như một thiên thần hộ mệnh giúp Kang Tae Moo vượt qua nỗi ám ảnh về mưa sau một buổi hẹn hò hạnh phúc, cô đã thể hiện hình ảnh chuẩn mực của một cô bạn gái đáng yêu và thông minh.

Sự an ủi đặc biệt và sự tích cực của Shin Hari đã chữa lành trái tim của người xem. 

Kim Sejeong đã trở thành "bạn gái quốc dân" thông qua phim truyền hình "Hẹn hò chốn công sở" và cô đang nhận được những lời khen ngợi nồng nhiệt khi thể hiện sức hút đáng yêu và hoạt bát của mình trong mỗi tập. Không chỉ vậy, phim còn thu hút người xem bằng cách thể hiện chân thực câu chuyện tình lãng mạn rung động, đồng thời đọng lại cảm xúc của tình yêu giữa muôn vàn khó khăn và chông gai. 

 "Hẹn hò chốn công sở" được phát sóng vào lúc 10h tối (8h tối giờ Việt Nam) mỗi thứ hai và thứ 3 hàng tuần.