Có một số bộ phận làm nên sự quyến rũ của phái đẹp như xương quai xanh rõ nét, phần cổ cao, thanh tú hay một bờ vai nhỏ nhắn, cần chở che.

Đôi môi cũng không nằm ngoài danh sách các bộ phận trên gương mặt phụ nữ khiến phái mạnh cảm thấy gợi cảm. Không những thế, đôi môi còn toát lên sự nữ tính, sang chảnh, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt bạn. Và bạn biết không, những đôi môi hình dạng chữ M hay môi cười tươi tắn chính là điều khiến “đấng mày râu” cảm thấy bị thu hút. 

Hãy cùng nhận diện môi chữ M, môi cười đó nhé.

Đôi môi cười

Một người có bờ môi cười thực sự là đang sở hữu “vũ khí” đắc lực để chinh phục phái mạnh. Đôi môi đỏ mọng có viền môi được kéo nhếch lên trên một cách tự nhiên để lộ ra sự tươi tắn, duyên dáng chính là dạng môi cười. Hiểu một cách đơn giản, đây là kiểu môi giúp gương mặt bạn lúc nào cũng trong trạng thái vui vẻ, tươi tắn như đang cười. Phần khóe miệng được mở rộng ra luôn tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu, hài hòa. Người sở hữu đôi môi này thường được đánh giá là người có năng lượng sống tích cực, hòa đồng dễ gần và ngọt ngào.

Gương mặt bạn cũng tạo được điểm nhấn thú vị hơn.

Môi chữ M

Không quá nhiều người sở hữu hình dạng môi chữ M nhưng quả thật đây là một điểm nhấn đặc biệt trên gương mặt bạn để nhiều người phải mê đắm. Ngay từ cái nhìn đầu tiên môi chữ M của bạn chắc chắn đã chinh phục người đối diện bởi vẻ tươi vui, rạng rỡ. Nếu như để ý kĩ bạn sẽ nhận ra hình dáng môi chữ M ngay bởi môi trên và môi dưới có đường viền rõ ràng, tạo thành hình chữ M rõ nét. Hãy liên tưởng đến đôi môi của “chị đẹp” Son Ye Jin bạn sẽ hiểu rõ môi hình chữ M là thế nào ngay.


Đôi môi gợi lên sự quyến rũ của người phụ nữ.

Môi anh đào

Có thể nói môi anh đào cũng là một trong những kiểu môi quyến rũ nhất của người phụ nữ. Thực chất đây chính là kiểu môi có phần môi trên và môi dưới tương đương nhau chứ không bị thiên lệch (kiểu bên trên mỏng bên dưới dày và ngược lại). Nét đầy đặn này tạo cho đôi môi sự hài hòa, cân xứng và cũng vô cùng quyến rũ kể cả khi cười và khi không. Môi anh đào cũng là kiểu môi nhỏ nên không chiếm quá nhiều diện tích trên gương mặt, thường đẹp nhất khi nàng sở hữu gương mặt nhỏ gọn, thanh thoát.

Đôi môi anh đào đỏ mọng khiến phái mạnh “đổ” toàn tập với hội chị em.
 

Môi kiểu “đính cườm”

Nghe có vẻ khó hiểu nhưng môi đính cườm là kiểu môi có hạt môi giống như được đính vào môi trên. Bởi vậy người ta gọi dạng môi này một cách mỹ miều là môi “đính cườm”. Phần hạt môi nhỏ nhắn được đính trên môi trên sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu, ngọt ngào và ấn tượng hơn. Kiểu môi này khiến phái đẹp trở nên hấp dẫn hơn trong mắt “đấng mày râu”, giúp bạn nữ tính tuyệt đối. Bạn cũng không cần phải tô son quá đậm trên môi mà vẫn nổi bật. Cũng nên lưu ý khi tô son đừng để mất viền môi và làm lộ hạt “đính cườm” trên đôi môi xinh xắn mà bạn đang có.

Đây là kiểu môi nhiều người phụ nữ mong muốn có được.
Tin liên quan