Người đàn ông đó là Jian Feng và anh ấy cho biết vấn đề của anh ấy với ngoại hình của vợ chỉ bắt đầu sau khi con gái của cặp đôi chào đời. Feng kinh hoàng trước vẻ ngoài của đứa trẻ, gọi cô là "xấu xí kinh khủng" và cho rằng đứa bé không giống bố mẹ của mình, theo tờ Sina News trích dẫn.

Ban đầu Feng nghi ngờ vợ ngoại tình. Nhưng sau khi các xét nghiệm ADN chứng minh anh ta là cha ruột của con gái cô. Feng cáo buộc vợ mình lừa dối. Vào thời điểm đó, vợ của anh ta, nói rằng cô ấy đã chi 100.000 đô la cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khốc liệt để thay đổi đáng kể ngoại hình của mình trước khi cô ấy gặp Feng. Và cô ấy chưa bao giờ nói với Feng về những cuộc phẫu thuật đó.

Cả hai bức ảnh này đều cùng là một người vợ Trung Quốc của Jian Feng. Ảnh bên trái cho thấy cô ấy trước khi cô ấy trải qua 100.000 đô la phẫu thuật thẩm mỹ, và bức ảnh bên phải cho thấy cô ấy sau những thủ tục sâu rộng đó.

Khi biết được ngọn ngành, Feng đã đâm đơn kiện. Anh ta nói rằng người phụ nữ đã thuyết phục anh ta kết hôn với cô ấy bằng một cách giả tạo, không tiết lộ các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trước đây của cô ấy .Điều bất ngờ là thẩm phán đồng ý với lí do kiện của người chồng và trao cho Feng 120.000 đô la.