Năm 2007, Khổng Tú Quỳnh bước vào làng giải trí với hình ảnh một nữ ca sĩ Teen Pop nhí nhảnh, đáng yêu với nickname 'cô bé dâu tây'. Ngoài ra, cô còn được biết đến khi có mối tình sâu đậm 8 năm với Ngô Kiến Huy. Suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật, gu ăn mặc lẫn phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ cũng vẫn giữ nguyên không thay đổi.
Tuy nhiên sau 8 năm gắn bó, vài tháng trở lại đây Khổng Tú Quỳnh vướng tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy bởi cả hai không còn xuất hiện cùng nhau và tương tác trên mạng xã hội. Dù khán giả tò mò nhưng cặp đôi chọn cách im lặng, không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định trước tin đồn rạn nứt.
Bên cạnh tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, công chúng còn thấy rõ trong thời gian gần đây Khổng Tú Quỳnh đang dần 'lột xác' với gu ăn vận gợi cảm hơn xưa.

Không chỉ đi diễn nhiều hơn mà Khổng Tú Quỳnh còn chuyển hướng sang hát những dòng nhạc sôi động cùng phong cách ăn mặc sexy khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Không còn kín đáo như trước đây, Khổng Tú Quỳnh hiện đang rất ưu chuộng những bộ trang phục khoe dáng, cúp ngực cực nóng bỏng.

Khổng Tú Quỳnh quyến rũ khi diện áo 2 dây, để lộ lưng trần nuột nà

Phong cách thời trang đời thường của giọng ca 'Lạnh' cũng có sự thay đổi rõ rệt 
Hiện tại, công chúng đang rất kì vọng Khổng Tú Quỳnh sẽ có nhiều bứt phá hơn nữa trong năm 2019 sau thời gian dài 'nhạt nhòa'